Bị đề nghị đi nâng ngực, Đào Bá Lộc chỉ mặt antifan là 'cô hồn xổng chuồng'

Đào Bá Lộc thẳng thắn chỉ trích những cư dân mạng đề nghị anh đi chuyển giới với giọng điệu bất lịch sự.

Đào Bá Lộc thẳng thắn chỉ trích những cư dân mạng đề nghị anh đi chuyển giới với giọng điệu bất lịch sự.

Là một ca sĩ yêu thích làm đẹp nên Đào Bá Lộc thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ những bí kíp trang điểm mà anh có. Trong livestream mới nhất trên mạng xã hội, giọng ca họ Đào tiếp tục tư vấn cho chị em những phương pháp làm đẹp đang thịnh hành. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có những antifan bình luận vào livestream với mục đích mỉa mai giới tính của Đào Bá Lộc. Thậm chí, có người còn đề nghị nam ca sĩ đi làm ngực, chuyển giới để trở thành một cô gái thực thụ. 
 


Clip: Đào Bá Lộc gọi antifan là "cô hồn xổng chuồng". 
 

Cụ thể khi đang hát tặng người hâm mộ một ca khúc, giọng ca họ Đào vẫn tranh thủ đọc những bình luận do cộng đồng mạng gửi đến. Tuy nhiên, lời đề nghị nâng ngực, chuyển giới khiếm nhã đã khiến anh quên lời bài hát và phải lên tiếng chấn chỉnh ngay sau đó. 

"Có một vài đứa cô hồn, tháng 7 chưa tới mà các bạn đã xổng chuồng lên rồi. Bạn hỏi sao không làm ngực và... chấm chấm chấm. Tôi biết tôi có nói thì cũng không thể vô được bộ não kém phát triển của bạn đâu. 

Nhưng nói như vậy này, người ta có làm gì thì với cơ thể thì đó là chuyện cá nhân của họ, tôi nghĩ là không nên ý kiến. Tôi thấy cũng có nhiều người cũng cần phải sửa cái não giống như bạn. Tuy nhiên, tôi không có nói thẳng ra vì cái não là chuyện cá nhân của bạn nên phải ý thức nha"
, nam ca sĩ dằn mặt antifan. 
 

Bị đề nghị đi nâng ngực, Đào Bá Lộc chỉ mặt antifan là cô hồn xổng chuồng-1


Đào Bá Lộc bức xúc khi bị đề nghị đi chuyển giới một cách khiếm nhã. 
 

Trước đó, Đào Bá Lộc được biết đến là một "thục nam" yêu thích làm đẹp và có gu thời trang unisex khá riêng biệt. Tuy nhiên, sự đặc biệt về phong cách đã khiến anh phải đón nhận không ít những dèm pha về giới tính. 

Rất thẳng thắn, giọng ca Thanh xuân thừa nhận giới tính thật và tiết lộ quá khứ từng yêu 14 người đàn ông. Trong đó, người tình thứ 14 của anh là một nam MC, danh hài đình đám trong showbiz và hiện đã lấy vợ. 

Sau khi chia ly đôi ngả với nam MC này, hiện Đào Bá Lộc đã có người tình mới. Giọng ca trưởng thành từ The Voice còn bật mí đây là người đã vượt qua "lời nguyền" không quen ai quá 3 tháng của anh.
 

Bị đề nghị đi nâng ngực, Đào Bá Lộc chỉ mặt antifan là cô hồn xổng chuồng-2
Đào Bá Lộc là nam ca sĩ có tình trường dày dặn. 

Theo VietNamNet



Đào Bá Lộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.