Biểu cảm hoang mang của 3 HLV khi cô gái Hàn Quốc hát hit 'Lạc trôi' của Sơn Tùng MTP

Han Sa Ra đã khiến cả 4 HLV bất ngờ và "hoang mang cực độ" khi mặc hanbok và hát "Lạc trôi".

 Han Sa Ra đã khiến cả 4 HLV bất ngờ và "hoang mang cực độ" khi mặc hanbok và hát "Lạc trôi".

Tối 14/5, tập 14 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi đã mang đến 12 tiết mục được dàn dựng hoành tráng, mỗi thí sinh đều cố gắng thể hiện màu sắc âm nhạc riêng biệt của mình.

 
Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thân thiết trên sân khấu

Cô gái Hàn Quốc - Han Sara thể hiện ca khúc Lạc trôi - bản hit của Sơn Tùng - MTP theo một phong cách hoàn toàn mới. Từ giai điệu đến ca từ được Han Sara khoác lên một chiếc áo mới, đặc biệt cô còn thể hiện đoạn rap bằng tiếng Hàn cực chất, biểu cảm khi hát trên sân khấu cũng khiến khán giả vô cùng thích thú.


HLV Thu Minh chia sẻ: "Từ đầu chương trình đến giờ đây là bài hay nhất của em, ráp chuẩn, hát nốt cao không chênh phô, chỉ mỗi cái là hát không rõ lời. Tổng thể xinh xắn, dàn dựng tốt, biểu cảm cũng rất tốt", lúc này HLV Tóc Tiên liền nói: "Khoan, chị vẫn còn thấy em ngơ ngác trên sân khấu, em bị lọt thỏm giữa các vũ công". HLV Thu Minh và Đông Nhi liền cho rằng tinh thần bài hát là như thế, phù hợp với vai "lạc trôi".

Và cả 4 HLV đều có những biểu cảm rất hài hước khi cô thí sinh này mặc Hanbok và hát hit của Sơn Tùng.


Khi Thu Minh "lạc trôi"


Còn đây là "hoang mang" style

Mở màn chương trình là thí sinh Phương Mai đến từ team Tóc Tiên. Để chứng tỏ được sự khác biệt của mình, cô gái nhỏ nhắn đã thể hiện ca khúc Giọt sương trên mí mắt bằng sự mạnh mẽ, ma mị kết hợp âm nhạc EDM sôi động do Hoàng Touliver phối khiến khán giả vô cùng thích thú.

Huyền Dung đến từ team Đông Nhi thể hiện ca khúc Trò đùa của tạo hóa - nhạc phim Lô tô đã gây sốt trong thời gian vừa qua. Với chất giọng truyền cảm, nội lực và đặt mình vào trong ca khúc, Huyền Dung hát như trút hết cảm xúc mang đến một không gian lắng đọng, da diết.



Nga Hellen học trò Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Con ma, nữ thí sinh tiếp tục "lột xác" mạnh mẽ với hình ảnh cá tính và chinh phục hoàn toàn người nghe bởi chất giọng "thiên phú", một tiết mục để lại ấn tượng đặc biệt.

Hotboy - Anh Tú team Đông Nhi thể hiện ca khúc Ngày mai sẽ khác, anh tiếp tục thiêu đốt mọi người với hình ảnh lãng tử, một không gian nhẹ nhàng bằng câu chuyện tình ngọt ngào. Tiết mục mang dấu ấn mạnh mẽ của team Đông Nhi kết thúc vòng Loại trực tiếp.

Dương Thuận "chiến binh" của team Tóc Tiên thể hiện ca khúc Linh hồn và thể xác, khác với những lần trước, Dương Thuận mang đến một không gian sôi động, mạnh mẽ. Những câu phiêu, lên cao, Dương Thuận khiến cả trường quay như "bùng nổ", một màn trình diễn làm nóng toàn bộ sân khấu.

Chàng trai duy nhất trong top 3 team Noo Phước Thịnh là Ngô Anh Đạt thể hiện ca khúc Nắng Thủy Tinh sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng chàng trai 16 tuổi đã thổi một làn gió mới, cảm xúc mới cho ca khúc bất hủ khiến khán giả không khỏi xao xuyến và thích thú.

Tiếp đến là "giọng ca phi giới tính" - Tùng Anh với ca khúc Ngày mai bản hit đình đám của Tóc Tiên. Tùng Anh tiếp tục thể hiện cả hai giọng nam và nữ và khiến cả trường quay như "nổ tung" với âm nhạc sôi động, HLV Tóc Tiên và Thu Minh còn lên tận sân khấu nhảy "vũ điệu cồng chiêng" cùng Tùng Anh trong sự phấn khích của khán giả.



Soái ca - Ali Hoàng Dương thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Kiên Trần mang tên Chuyện hôm qua đó. Anh khiến cả trường quay "tan chảy" với âm nhạc nhẹ nhàng, da diết, đây tiếp tục là một hình ảnh mới của học trò Thu Minh tại The Voice.

Hiền Mai thí sinh cuối cùng trong team Noo Phước Thịnh thể hiện ca khúc Ngẫu hứng sông hồng, cô nàng khiến khán giả nổi da gà ngay những câu hát đầu tiên và một lần nữa thí sinh "đinh" của team Noo Phước Thịnh chứng tỏ được chất giọng nội lực, màu sắc có thể biến hóa ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Búp bê - Hiền Hồ team Tóc Tiên thể hiện ca khúc Đánh thức, cô tiếp tục chinh phục mọi người bởi ngoại hình xinh đẹp và giọng hát truyền cảm. Hiền Hồ cho khán giả thấy sự chín mùi trong giọng hát, độ ngân rung và hát như trút hết cảm xúc của mình.



Thí sinh cuối cùng trong đêm thi là Trần Anh Đức đến từ team Thu Minh, anh thể hiện ca khúc Moves Like Jagger nhạc phẩm quốc tế được đông đảo khán giả Việt Nam yêu thích.

Không còn là "hoàng tử ballad" Anh Đức "lột xác" mạnh mẽ vừa nhảy vừa hát "khuấy động" sân khấu. Đặc biệt anh còn nhảy vũ điệu Gangnam style kết thúc vòng Loại trực tiếp trong không khí tưng bừng, sôi động, 4 HLV và khán giả đều đứng lên nhảy cùng Anh Đức.

Sau 12 phần trình diễn các thí sinh từng team cùng nhau bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả bình chọn từ khán giả và HLV.

Thứ tự team Đông Nhi là Anh Tú, Đông Nhi chọn Han Sara loại Huyền Dung. Team Tóc Tiên là Hiền Hồ, Tóc Tiên chọn Phương Mai loại Dương Thuận. Team Noo Phước Thịnh là Hiền Mai, Noo Phước Thịnh chọn Anh Đạt loại Nga Hellen. Team Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Thu Minh chọn Anh Đức loại Tùng Anh.

Bán kết The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 21/5 trên kênh VTV3.

Theo VietNamNet


The Voice

Noo Phước Thịnh

Thu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.