Binz khoe thắng giải thưởng lớn ở MAMA 2020, nhưng phải xoá vội vì… chương trình chưa diễn ra

Màn ăn mừng hơi sớm của Binz dù MAMA 2020 chưa diễn ra khiến fan hoang mang. Nhiều người cho rằng do nam rapper quá vui nên quên mất lễ trao giải còn chưa diễn ra.

Mới đây trên trang cá nhân, Binz đã khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam bất ngờ khi khoe chiếc cúp của giải thưởng MAMA 2020. Chiếc cúp ghi rõ Binz chiến thắng ở hạng mục Best Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất - khu vực Việt Nam).

Đồng thời, Binz cũng đính kèm dòng trạng thái rằng: ‘What an honor! Thank you' (tạm dịch: Đây là một niềm vinh dự, cám ơn mọi người). Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ niềm vui mừng cho nam rapper, đồng thời tự hào khi Việt Nam một lần nữa lại có nghệ sĩ được vinh danh.

Binz khoe thắng giải thưởng lớn ở MAMA 2020, nhưng phải xoá vội vì… chương trình chưa diễn ra-1

Binz khoe thắng giải thưởng lớn ở MAMA 2020.

Tuy nhiên sau khi cảm thấy có gì đó ‘sai sai', Binz đã xoá vội ngay hình ảnh trên. Dù Binz đã cầm cúp MAMA ghi tên mình, nhưng mãi đến ngày 6/12, MAMA 2020 mới chính thức được phát sóng. Hiện mọi thông tin về người chiến thắng đều được giấu kín, nhưng chàng Bigcityboi đã khoe lồ lộ thế này thì ‘toang mất rồi'. 

Binz khoe thắng giải thưởng lớn ở MAMA 2020, nhưng phải xoá vội vì… chương trình chưa diễn ra-2

Binz.

Nhiều fan cũng nhanh chóng cà khịa nam rapper: ‘Nào mọi người ơi, lần đầu anh nhận giải thưởng lớn nên hơi bỡ ngỡ chút', ‘Người ta vui quá nên không kiềm chế được các chị em ơi, chúc mừng anh nào'...

Được biết, các nghệ sĩ Việt Nam từng chiến thắng tại hạng mục Best Asian Artist Vietnam - Mnet Asian Music Awards (MAMA) qua các năm gồm: Mỹ Tâm (2012), Thu Minh (2013), Hồ Quỳnh Hương (2014), Đông Nhi (2015), Noo Phước Thịnh (2016), Tóc Tiên (2017), Hương Tràm (2018)  Hoàng Thuỳ Linh (2019).

Có thể nói đây là giải thưởng lớn dành cho những đóng góp của Binz trong năm qua. Kể từ khi phát hành ca khúc Bigcityboi đến ngồi ở vị trí ghế nóng Rap Việt, tên tuổi Binz đã thăng hạng vượt bậc.

Theo Đất Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/binz-khoe-thang-giai-thuong-lon-o-mama-2020-nhung-phai-xoa-voi-vi-chuong-trinh-chua-dien-ra-1999643.html

Binz


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.