Bó hoa tiền của Hồ Văn Cường: khán giả hào phóng hay ca sĩ phô trương

Nhiều người đặt nghi vấn về chiêu trò PR khi Hồ Văn Cường và nhiều sao Việt công khai đăng tải những món quà có giá trị đắt đỏ được khán giả gửi tặng.

Mới đây, trong một show diễn ở Cần Thơ, Hồ Văn Cường được một khán giả giấu tên tặng 120 triệu đồng tiền mặt. Bó hoa gắn nhiều xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng.

Hình ảnh này được chia sẻ rộng rãi. Phía quản lý của Hồ Văn Cường cũng xác nhận với phóng viên.

Trên hội fan của nam ca sĩ, chính khán giả đăng tải hình ảnh Hồ Văn Cường chụp cùng bó hoa kèm theo dòng chia sẻ: “Thương tặng con Hồ Văn Cường. Cô giấu tên tặng con 120 triệu đồng trong show diễn ở Cần Thơ”.

Hồ Văn Cường được khán giả tặng 120 triệu đồng. Ảnh: Hồ Văn Cường FC

Hồ Văn Cường được khán giả tặng 120 triệu đồng. Ảnh: Hồ Văn Cường FC

Loạt sao Việt từng khoe quà "khủng"

Khi đi lưu diễn, Hồ Văn Cường nhiều lần nhận những món quà như vàng, tiền mặt từ khán giả. Thông tin được chia sẻ công khai trên fanpage của người hâm mộ.

Thậm chí, một fan lớn tuổi từng tặng quà nam ca sĩ ngay trên sân khấu, nhưng sợ bị từ chối nên nói: "Tại kiếp trước cô mượn vàng con nên kiếp này phải trả, nên con cứ thoải mái nhận".

Trước đó, nhiều sao Việt cũng đứng trước các "nghi vấn" được khán giả gửi quà giá trị khủng để bày tỏ sự hâm mộ.

Có thể kể đến ca sĩ Cao Thái Sơn được fan tặng xe sang Lexus LS 460, có giá khoảng 4 tỉ đồng. Trước thông tin này, nam ca sĩ chia sẻ anh "tá hỏa" khi nhận được chìa khóa xe và bức thư từ người hâm mộ.

Sau đó, Cao Thái Sơn quyết định trả lại vị khán giả này vì chiếc xe có giá trị quá lớn.

Tương tự, Ngọc Sơn cũng tiết lộ với truyền thông có người hâm mộ tặng anh một khu vườn rộng 20.000 m2 ở Lâm Đồng, Quang Hà được fan đề xuất... mua nhà làm quà tặng.

Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng từng được khán giả tặng tiền mặt từ 10 triệu, 20 triệu đến cả tỉ đồng.

Quang Lê cho biết, khi được khán giả yêu mến và tặng tiền, anh không dám từ chối vì sợ họ buồn. Anh dùng số tiền này để làm từ thiện, quyên góp xây trường học.

Còn danh hài Chiến Thắng cho rằng việc tặng tiền cho nghệ sĩ gây ồn ào, thiếu tế nhị. Khi nhận được tiền từ khán giả, anh thường chia cho đồng nghiệp để "tán lộc".

Quang Lê được khán giả bày tỏ sự mến mộ ngay trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình

Quang Lê được khán giả bày tỏ sự mến mộ ngay trên sân khấu. Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ là chiêu PR?

Trước khi nhận món quà khủng, Hồ Văn Cường cũng gây xôn xao khi quản lý tiết lộ mức cát xê của nam ca sĩ khoảng 200 triệu đồng.

Một số khán giả cho rằng cả nam ca sĩ và fan đều phô trương, thiếu tinh tế khi công khai số tiền 120 triệu đồng.

Năm 2013, khi trả lại chiếc xe đắt đỏ cho người hâm mộ, Cao Thái Sơn nói: "Sơn đã biết người tặng và có hứa là sẽ không tiết lộ danh tính của người này. Tôi hy vọng tình cảm của tôi và người đó vẫn tốt đẹp theo một cách tự nhiên nhất".

Với những món quà vật chất có giá trị lên đến hàng trăm triệu, dư luận không khỏi trầm trồ và bất ngờ. Tuy nhiên, hành động này nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Trong đó, nhiều ý kiến đặt vấn đề rằng đây có thể là chiêu trò "câu view", thu hút sự chú ý của sao Việt.

Nhiều ý kiến phân tích cho rằng, việc rầm rộ đăng tải, chia sẻ những món quà quý giá, đắt đỏ từ người hâm mộ, phía ca sĩ đang cho thấy họ được yêu mến ra sao, được hâm mộ đến mức nào.

Khoe quà là cách gián tiếp nghệ sĩ cho thấy vị thế, độ hot của tên tuổi và lực lượng fan hùng hậu, danh giá.

Trao đổi với phóng viên Lao Động, chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho biết khán giả Việt Nam đã quen với việc một fan tặng tiền mặt, quà có giá trị lớn để bày tỏ tình cảm với thần tượng.

Nói về nghi vấn nghệ sĩ tự tặng quà để "câu view", chuyên gia Nguyễn Ngọc Long đánh giá: "Đúng là việc Hồ Văn Cường nhận được bó hoa 120 triệu hơi bất thường, vì số tiền đó khá lớn. Khả năng nghệ sĩ tự tặng tiền để thu hút sự chú ý có thể xảy ra, nhưng cá nhân tôi thấy dùng cách này để PR là không hiệu quả.

Việc fan tặng quà cho nghệ sĩ không phải điều quá lạ. Vì vậy, dùng cách tự dàn dựng fan tặng quà thần tượng khó tạo được sức hút mạnh mẽ".

Theo Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://laodong.vn/giai-tri/bo-hoa-tien-cua-ho-van-cuong-khan-gia-hao-phong-hay-ca-si-pho-truong-1202002.ldo?fbclid=IwAR0Zs5m2gSDUrW9cD0E7OUncka96FV0QjT6gYLpRjhaIitIeyVTpZQQq7p4

Hồ Văn Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.