Britney Spears sẽ chính thức giải nghệ, quản lý lâu năm nộp đơn từ chức sau khi bị tố cáo thông đồng bóc lột nữ ca sĩ

Mới đây, Larry Rudolph, quản lý lâu năm của Britney Spears, đã chính thức nộp đơn từ chức.

Trưa 6/7 (theo giờ Việt Nam), quản lý lâu năm của Britney Spears - ông Larry Rudolph - đã chính thức nộp đơn từ chức lên ông Jamie Spears, chấm dứt vai trò quản lý của mình sau gần 26 năm đồng hành cùng "Công chúa nhạc Pop".

Đáng chú ý, trong bức thư từ chức của mình, quản lý Larry Rudolph đã xác nhận thông tin Britney Spears đã có quyết định sẽ chính thức giải nghệThông tin này chỉ mới là một chiều từ Larry Rudolph, chưa có tuyên bố chính thức từ Britney Spears.

Britney Spears sẽ chính thức giải nghệ, quản lý lâu năm nộp đơn từ chức sau khi bị tố cáo thông đồng bóc lột nữ ca sĩ-1

Nguyên văn bức thư từ chức Larry Rudolph gửi đến Jamie Spears - bố của Britney Spears:

"Đã 2 năm rưỡi kể từ khi tôi nói chuyện với Britney lần cuối cùng, thời điểm Britney muốn tạm nghỉ ngơi. Đến sáng hôm nay, tôi được hay tin Britney đã có quyết định sẽ chính thức giải nghệ.

Tôi chưa bao giờ liên quan đến quyền bảo hộ hay vận hành chúng, nên tôi không biết chi tiết về việc này. Tôi được thuê để quản lý và hỗ trợ sự nghiệp của Britney. Và với tư cách là một quản lý, tôi tin rằng điều tốt nhất với Britney lúc này đó là tôi ký đơn từ chức vì công việc của tôi không còn cần thiết nữa.

Xin hãy nhận lá thư này như là một đơn từ chức hợp lệ.

Tôi vẫn luôn tự hào về những gì chúng ta đã đạt được trong 25 năm qua. Tôi chúc Britney luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc, và tôi sẽ luôn ở đây nếu Britney cần, như tôi vẫn luôn làm."

Việc Britney Spears giải nghệ nếu thực sự thành sự thật chắc chắn sẽ là một tin buồn với toàn thể cộng đồng người hâm mộ trên toàn thế giới tuy nhiên tin tức này lại không quá bất ngờ. Ngay từ khi vấn đề quyền bảo hộ được đặt ra từ năm 2019, đã có nhiều tin tức về việc Britney Spears sẽ xem xét đến việc giải nghệ sau khi thoát khỏi quyền bảo hộ đã kìm kẹp cô hơn 1 thập niên.

Xét cho cùng, trải qua một biến cố quá lớn đến vậy trong cuộc đời, Britney Spears giờ đây cũng chỉ muốn một cuộc sống bên gia đình nhỏ với bạn trai và 2 người con. Việc cô trở lại với âm nhạc xem ra vẫn còn quá sớm để có thể bàn đến và chắc chắn được cộng đồng người hâm mộ toàn thế giới tôn trọng.

Britney Spears sẽ chính thức giải nghệ, quản lý lâu năm nộp đơn từ chức sau khi bị tố cáo thông đồng bóc lột nữ ca sĩ-2

Britney Spears và quản lý Larry Rudolph

Larry Rudolph đã bắt đầu quản lý sự nghiệp của Britney Spears từ năm 1995 khi cô vẫn còn là một nghệ sĩ trẻ thuộc Mickey Mouse Club và giữ vai trò quản lý xuyên suốt 26 năm qua. Larry Rudolph đã và đang giữ vai trò quản lý của các nghệ sĩ nổi tiếng khác như Miley Cyrus, Avril Lavigne, Justin Timberlake, will.i.am, Backstreet Boys,... tuy nhiên sự nghiệp của ông vẫn gắn liền với cái tên Britney Spears.

Đáng chú ý là, việc Larry Rudolph nộp đơn từ chức được xem như một hành động "nhảy thuyền" khi cảm thấy sự việc đang diễn biến theo hướng bất lợi cho phía đang nắm giữ quyền bảo hộ. Larry Rudolph chắc chắn không thể thoát khỏi liên can đến toàn bộ hệ thống đang nắm giữ quyền bảo hộ đầy khắc nghiệt lên Britney Spears trong suốt 13 năm qua.

Britney Spears sẽ chính thức giải nghệ, quản lý lâu năm nộp đơn từ chức sau khi bị tố cáo thông đồng bóc lột nữ ca sĩ-3

Larry Rudolph đồng hành cùng Britney Spears từ những ngày chưa debut cho đến khi thành danh toàn thế giới và đến tận thời điểm khủng hoảng hiện tại

Trong phiên điều trần gây chấn động thế giới vào hôm 24/6 vừa qua (theo giờ Việt Nam), Britney Spears đã không nêu tên trực tiếp nhưng đã đề cập đến việc bị quản lý ép buộc lưu diễn thế giới đi ngược lại với mong muốn của mình, nói dối trước công chúng về tình trạng sức khỏe tâm thần của nữ ca sĩ và thậm chí đe dọa khi cô không chịu thực hiện một động tác vũ đạo.

Britney Spears cũng đã chỉ ra người quản lý đóng vai trò quan trọng trong việc cô bị trừng phạt khi đối chất trước tòa và bày tỏ mong muốn người này phải bị đi tù. Đồng thời, Britney cho biết trong khi Miley Cyrus (nữ ca sĩ do Larry Rudolph đồng quản lý) có thể hút thuốc ngay tại hậu trường MTV VMAs nhưng không hề bị nhắc nhở hay có tác động nào, chỉ có cô bị trừng phạt vì những điều nhỏ nhặt.

Britney Spears sẽ chính thức giải nghệ, quản lý lâu năm nộp đơn từ chức sau khi bị tố cáo thông đồng bóc lột nữ ca sĩ-4

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Britney Spears


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.