Britney Spears suýt chết đuối ở Hawaii

'Nữ hoàng nhạc Pop' Britney Spears bị sóng lớn nhấn chìm trong khi các vệ sĩ không hề hay biết. Rất may là cô đã cố gắng bơi được vào bờ dù trong tình trạng kiệt sức.

'Nữ hoàng nhạc Pop' Britney Spears bị sóng lớn nhấn chìm trong khi các vệ sĩ không hề hay biết. Rất may là cô đã cố gắng bơi được vào bờ dù trong tình trạng kiệt sức.

Đầu tháng này, Britney Spears bị một phen hú vía khi suýt chết đuối ở bãi biển Hawaii. Ngôi sao 35 tuổi tiết lộ trong chương trình Radio 1 của đài BBC: "Tôi bơi ra xa và nghĩ rằng nó cũng giống như một bể bơi tạo sóng. Tôi vừa bơi vừa nghĩ biển quá đẹp và trong xanh. Nhưng tôi đã không lường trước được vấn đề khi muốn quay lại. Những con sóng lớn khiến tôi không thể bơi về".

Britney Spears suýt chết đuối ở Hawaii 0

Britney Spears hoảng sợ trước những con sóng lớn ở Hawaii

Britney đã rất hoảng loạn và sợ hãi trước tình thế này: "Tôi bị nhấn chìm dưới những đợt sóng trong khoảng 5 phút và tưởng rằng mình sắp chết đuối. Lúc ấy tôi tự nhủ đám vệ sĩ của mình đâu nhỉ? Chắc họ để mình chết ở đây mất! Sau đó, tôi cố gắng bơi lần nữa và lại bị con sóng khác đổ ập xuống".

Bà mẹ hai con đã phải một mình vật lộn với sóng dữ và cuối cùng cô bơi được vào bờ trong tình trạng kiệt sức. Tai nạn này trở thành bài học "xương máu" với Britney Spears. Ngay sau khi vào bờ, cô đã được mọi người ở gần đó an ủi trong cơn hoảng loạn. Dưới sự quan tâm tận tình, Britney Spears đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục vui vẻ với kì nghỉ của mình.

Britney Spears suýt chết đuối ở Hawaii 1

Britney Spears suýt chết đuối ở Hawaii 2

Britney đã may mắn thoát chết


Theo GĐVN

Britney Spears

Hawaii


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.