BTC đêm nhạc Việt - Hàn hủy show, sẽ hoàn tiền vé cho khán giả

Khán giả ngỡ ngàng khi đêm nhạc K-pop "Open Air #2" bị nhiều nghệ sĩ thông báo hủy show ở phút chót, trong đó có Chi Pu, Đức Phúc, Tóc Tiên, Tăng Duy Tân.

Việc hàng loạt nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc thông báo không biểu diễn trong sự kiện âm nhạc K-Pop Open Air #2 sẽ diễn ra tại Hà Nội và Ban Tổ chức (BTC) chương trình hủy show vào phút chót khiến khán giả hoang mang.

Được biết, chương trình có 8 hạng vé khác nhau với giá vé cao nhất lên tới 15 triệu đồng. Nhiều khán giả đã hoàn thành việc đổi vòng tay, chuẩn bị tới giờ G để đi xem đêm nhạc.

Có nghi vấn đặt ra, liệu BTC đại nhạc hội K-pop Open Air #2 ở Mỹ Đình có dấu hiệu lừa đảo?

Theo nguồn tin riêng của phóng viên Dân trí, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã nắm được thông tin đêm nhạc hủy diễn. Đơn vị này cũng đã họp với các bên liên quan vào trưa 22/12.

Khi được hỏi: Liệu đại nhạc hội Kpop ở Mỹ Đình có dấu hiệu lừa đảo không, một cán bộ Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội khẳng định rằng, không có chuyện này và nói khán giả yên tâm vì BTC sẽ hoàn tiền cho những người đã mua vé.

BTC đêm nhạc Việt - Hàn hủy show, sẽ hoàn tiền vé cho khán giả - 1

Chi Pu (trái) và Đức Phúc cùng nhiều nghệ sĩ đã thông báo không xuất hiện tại Đại nhạc hội K-pop "Open Air #2" ở Mỹ Đình (Ảnh: Fecebook nhân vật).

Trong thông báo mới nhất được đưa ra chiều 22/12, BTC đại nhạc hội KPop Open Air #2 cho biết, họ rất tiếc và vô cùng xin lỗi các khán giả đã đặt vé và sắp xếp thời gian tham dự chương trình.

BTC nói rằng, bằng sự cố gắng hết sức của công ty, được sự ủng hộ của các cơ quan chức năng, sự phối hợp các đối tác trong và ngoài nước đến nay mặc dù công tác chuẩn bị cho chương trình đã gần hoàn thiện.

Nhưng với mong muốn sẽ đem đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và hoàn hảo nhất thì BTC nhận thấy chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết các yêu cầu mà công ty đã báo cáo với TP Hà Nội cũng như kế hoạch đã thông báo đến khán giả như ban đầu. Do vậy họ xin được dừng việc tổ chức chương trình K-pop Open Air #2 diễn ra vào ngày 23 và 24/12/2023 tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội

"Chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về sự việc không mong muốn này và sẽ hoàn lại toàn bộ tiền vé khán giả đã mua theo đúng quy định của Pháp luật. Chúng tôi sẽ có thông báo chính thức về cách thức hoàn tiền vé tại thông báo tiếp theo", thông báo ghi rõ.

Trước đó, Chi Pu bất ngờ thông báo trên trang cá nhân, cô sẽ không xuất hiện tại đêm nhạc K-pop Open Air #2.

Nguyên nhân được Chi Pu đưa ra là: "Ban Tổ chức (BTC) không thực hiện đúng thỏa thuận đã cam kết và đơn phương thông báo hủy chương trình". Cuối bài đăng, nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và khán giả chờ đón sự xuất hiện của cô.

Đức Phúc cũng đăng bài thông báo rút show tương tự. Tóc Tiên và Kim Jae Joong, Infinite, MC Vĩnh Phú, Tăng Duy Tân, Highlight, The Wind… đều thông báo không xuất hiện tại sự kiện vì Ban Tổ chức không tuân thủ hợp đồng.

Ngày 14/12, UBND thành phố Hà Nội chấp thuận việc tổ chức đại nhạc hội K-pop Open Air #2 theo báo cáo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội.

Đại nhạc hội này được công bố sẽ diễn ra trong 2 đêm: 23-24/12 tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) với sự tham gia của dàn sao hùng hậu như: Kim Jae Joong, Highlight, Nick Khun và Jun.K (2PM)...

Các nghệ sĩ Việt Nam cũng góp mặt như Chi Pu, Tăng Duy Tân, Tóc Tiên, Đức Phúc...

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/btc-dem-nhac-viet-han-huy-show-se-hoan-tien-ve-cho-khan-gia-20231222163548055.htm?fbclid=IwAR08DwGMgnoc-M31rGTboFJSjtx3Z2CFswHPAp2NCYGZ2YQ205LckF4YbBU

Chi Pu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.