Ca sĩ Hải Băng phản ứng bất ngờ khi chồng bị nghi có "clip nóng" với hot girl nổi tiếng

Giữa ồn ào ông xã Thành Đạt bị nghi có "clip nóng" với hot girl Trâm Anh, Hải Băng vẫn tự tin khẳng định chồng cô đã nghỉ đóng phim 2 năm nay rồi.

Giữa ồn ào ông xã Thành Đạt bị nghi có "clip nóng" với hot girl Trâm Anh, Hải Băng vẫn tự tin khẳng định chồng cô đã nghỉ đóng phim 2 năm nay rồi.

Vài ngày qua, cộng đồng mạng được phen xôn xao với clip 4 phút của một hotgirl đình đám có tên T.A. Sốc hơn nữa, nhiều Facebook còn tiết lộ rằng, T.A có cả video với nam diễn viên Thành Đạt – chồng hiện tại của Hải Băng. Dù mới chỉ là những tin đồn thất thiệt, vô căn cứ nhưng khá nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ cho Thành Đạt. Một số người hâm mộ nhanh chóng vào Facebook cá nhân của anh để hỏi han, thắc mắc gây xáo trộn đời sống riêng tư của 2 vợ chồng.

Ca sĩ Hải Băng phản ứng bất ngờ khi chồng bị nghi có clip nóng với hot girl nổi tiếng-1
Dòng trạng thái của diễn viên Thành Đạt khi bị kéo vào ồn ào có clip với hotgirl Trâm Anh.

Mặc dù mới chỉ là lời đồn thất thiệt và vô căn cứ song nhiều người đã bày tỏ sự nghi ngờ cho Thành ĐạCó lẽ tự tin rằng mình "vô tội", nên Thành Đạt vô cùng bình tĩnh đáp trả.

Ca sĩ Hải Băng phản ứng bất ngờ khi chồng bị nghi có clip nóng với hot girl nổi tiếng-2
Dòng bình luận đáp trả của Hải Băng và Thành Đạt trên trang cá nhân

Thậm chí, Hải Băng còn bảo vệ chồng khi đích thân viết: "Chồng tớ nghỉ đóng phim 2 năm nay rồi". Cặp đôi còn tung hứng khích bác kẻ dọa dẫm, rằng cứ tung clip lên "cho vui".

Ca sĩ Hải Băng và diễn viên Thành Đạt kết hôn vào tháng 7/2017, khi con gái đầu lòng của cả hai đã được 7 tháng tuổi. Thời điểm đó, Hải Băng bị dư luận chỉ trích nặng nề vì cho rằng cô là “người thứ 3″ phá vỡ hạnh phúc của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc.

Ca sĩ Hải Băng phản ứng bất ngờ khi chồng bị nghi có clip nóng với hot girl nổi tiếng-3
Ca sĩ Hải Băng tin tưởng chồng tuyệt đối giữa ồn ào chồng bị nghi có clip nóng với Trâm Anh.

Đến khi Hải Băng được chính vợ cũ của Thành Đạt lên tiếng “giải oan” thì công chúng mới có cái nhìn khác về giọng ca “Viên đá nhỏ”. Hiện tại, Hải Băng và Thành Đạt đang có 2 nhóc tì xinh xắn và chuẩn bị chào đón con thứ 3 vào tháng 5/2019.

Thời gian qua, Hải Băng cũng liên tục được truyền thông và dân mạng quan tâm khi tuyên bố giã từ sự nghiệp ở tuổi 29 để chuyên tâm chăm sóc gia đình, con cái và kinh doanh. Lời chia sẻ xúc động của Hải Băng nhận được nhiều phản hồi, có người tiếc nuối nhưng cũng có nhiều người ủng hộ sự quyết định này của cô.

Theo Khoevadep


Hải Băng

Thành Đạt

Hot girl Trâm Anh

clip nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.