Ca sĩ Minh Chuyên than thở cứ Valentine là gặp chuyện buồn

Luôn yêu hết mình nhưng lại thường xuyên bị tổn thương trong tình yêu, đó là câu chuyện tình buồn của "Sao Mai" Minh Chuyên.

Luôn yêu hết mình nhưng lại thường xuyên bị tổn thương trong tình yêu, đó là câu chuyện tình buồn của "Sao Mai" Minh Chuyên.

Không khí của ngày lễ tình nhân - Valentine's Day - đang dần trở nên náo nhiệt với những dự định, những kế hoạch lãng mạn và đầy yêu thương của các cặp tình nhân. Là một cô gái bình thường nhưng cũng là một nghệ sĩ, ca sĩ Minh Chuyên có lẽ sẽ không có riêng cho mình một ngày lễ tình nhân ấm áp bên người thương. Không phải do công việc và những dự định bận rộn trong ngày lễ mà do sự cô đơn đã lâu của một người con gái thiếu vắng tình yêu.

Đối với những ai đã từng quen biết và có dịp tiếp xúc với nữ ca sĩ Minh Chuyên sẽ thấy rằng ở một nữ ca sĩ chuyên dòng nhạc pop lãng mạn nhưng trong con người luôn ẩn chứa nét cá tính, mạnh mẽ đến lạ. Tuy nhiên, đằng sau sự cá tính, mạnh mẽ đó lại là một trái tim yếu đuối đã bao lần tổn thương trong tình yêu. Lần đầu tiên, Minh Chuyên thẳng thắn chia sẻ về bao va vấp rướm máu của những cuộc tình.

minh chuyên

- Là một ca sĩ trẻ, tài năng và được nhiều người mến mộ nên thông tin Minh Chuyên vẫn đang cô đơn có lẽ không ai dám tin.

Sự thực là thế. Minh Chuyên bây giờ rất muốn yêu nhưng cũng rất sợ yêu. Đã một mình cô đơn từ rất lâu rồi nhưng không phải vì cô đơn mà mình sẽ dựa vào một ai đó. Minh Chuyên muốn tìm một người thật yêu mình, thậm chí yêu mình hơn cả mình yêu họ.

Những người đã từng đến với mình, mình đều yêu họ bằng cả trái tim và yêu đến hết cả bản thân mình. Có thể bây giờ Minh Chuyên mong muốn tìm được một người yêu mình như vậy nhưng với bản tính sẵn có của Minh Chuyên chắc chắn rằng sẽ yêu họ hơn thế, yêu hết mình.

- Minh Chuyên có nghĩ rằng mình là một người sống quá bản năng?

Đó cũng là một phần bản năng có sẵn trong con người Minh Chuyên. Tuy nhiên, Minh Chuyên nghĩ rằng, trong tình yêu thì phải yêu hết mình, đau khổ hết mình thì mới chạm tới được cái đích của nó, mới chạm tới tận cùng cung bậc của cảm xúc. Trong tình yêu hay trong cuộc sống bình thường cũng vậy, theo Minh Chuyên làm gì cũng phải hết mình và Minh Chuyên cũng luôn sống hết mình như vậy.

minh chuyên

Tình yêu có phải là thứ làm tổn thương Minh Chuyên nhiều nhất?

Tình yêu nó ảnh hưởng rất nhiều, không chỉ với riêng Minh Chuyên mà trong cuộc sống ai cũng vậy khi va vấp vào tình yêu thì cũng sẽ có những sự tổn thương nhất định. Có thể nói là “cuộc tình dài rộng quá” nên đôi khi bị buồn. Tình yêu có đi đến cái đích cuối cùng hay không thì cũng nhờ cái duyên nữa. Minh Chuyên đã từng yêu và khi yêu có thể gạt bỏ hết mọi thứ kể cả công việc để cho tình yêu lên trên hết. Yêu hết mình luôn là một quan điểm chưa bao giờ thay đổi đối với Minh Chuyên.

- Sau những mối tình tan vỡ, Minh Chuyên có thấy hối hận vì đã yêu hết mình?

Minh Chuyên chưa bao giờ nghĩ rằng trải qua những đổ vỡ thì mình sẽ yêu không thật. Bản chất và bản năng của mình lúc nào cũng thật, kể cả trong cuộc sống. Trong một cuộc tình không nên tính đến chuyện mình phải chịu thiệt thòi hay không. Hãy cứ yêu hết mình thôi vì có thể đối với người sau mình sẽ được bù đắp.

Tình yêu còn phụ thuộc nhiều vào duyên số. Trong cuộc sống không thể biết trước được ai sẽ là mối tình cuối của mình. Cho nên, khi yêu ai Minh Chuyên cũng đều yêu như mối tình đầu. Tuy Minh Chuyên không phải là một người yêu nhiều nhưng nếu trong cuộc sống cần có sự nhiệt tình thì trong tình yêu thì luôn yêu hết mình.

minh chuyên

- Mẫu người đàn ông lý tưởng của ca sĩ Minh Chuyên sẽ như thế nào?

Minh Chuyên là một người đơn giản trong tình yêu. Nếu như gặp nhau là một cái duyên thì đến với nhau có thể chấp nhận tất cả. Có thể có xấu vẻ bề ngoài nhưng lại đẹp về bản chất. Tuy nhiên, điều nhất định phải có là tìm được điểm chung ở nhau. Con người không ai hoàn thiện cả nhưng nếu yêu nhau và có thể chấp nhận, có thể thay đổi vì nhau thì Minh Chuyên rất trân trọng.

Ngoài ra, Minh Chuyên muốn một người yêu phải biết thương mình. Khi có sự thật lòng thương yêu, suy nghĩ cho người mình yêu thì đó mới là tình yêu thực sự. Yêu thì dễ mà thương thì không phải ai cũng có.

- Hẳn có rất nhiều người đàn ông xoay quanh và muốn đến với mình. Ca sĩ Minh Chuyên nghĩ thế nào về điều đó?

Minh Chuyên sẽ luôn giữa khoảng cách cho mình. Có thể người ta thường nói rằng: “Phụ nữ nên lấy người yêu mình” nhưng phụ nữ cũng cần có tình yêu. Đối với những người mình không thích, Minh Chuyên sẽ thể hiện thái độ rõ ràng, đó là cá tính của mình.

- Cho đến nay, Valentine năm nào khiến Minh Chuyên buồn nhất?

Phải nói rằng, sao những chuyện buồn lại rơi vào ngày Valentine? Minh Chuyên thường bị cô đơn vào những ngày đó. Có thể đó là một sự thử thách xem mình có thể chịu đựng sự cô đơn được đến đâu và có lẽ sau này sẽ có một người bù đắp cho mình.

Tuy cô đơn nhưng Minh Chuyên luôn có những “hạnh phúc để dành”. Có thể có những lúc đang rất hạnh phúc, rất viên mãn nhưng ở nơi nào đó mình vẫn cảm thấy nỗi buồn và sự cô đơn. Hay có những khi rất buồn nhưng vẫn phải hóa thân vào sự hạnh phúc, Minh Chuyên vẫn có thể làm được. Đó cũng chính là một điểm rất hay của người nghệ sĩ.

minh chuyên

- Valentine năm nay, ca sĩ Minh Chuyên có dự định gì cho mình?

Valentine hay bất kể ngày lễ nào cũng vậy, Minh Chuyên đều dành thời gian cho công việc bởi vì bản thân mình rất hay cô đơn trong những ngày đó nên nếu làm việc mình sẽ quên đi cái cảm giác đó.

Tuy nhiên, những năm gần đây, Minh Chuyên đã muốn đối diện với điều đó, đối diện với chính bản thân mình. Lúc này, Minh Chuyên có thể ngồi lục lại những kỉ niệm tình yêu, ngồi uống rượu vang, ngồi nghe nhạc… Điều tất yếu là không bao giờ có thể thiếu âm nhạc.
Nhưng cô đơn không thể giết chết con người. Có thể lạ lùng nhưng Minh Chuyên đã rất nhiều lần rơi vào nỗi cô đơn và vẫn tìm được niềm vui trong đó. Trong niềm vui luôn có những nỗi buồn và ngược lại.

- Trong dịp Valentine này, nếu có một điều ước, Minh Chuyên sẽ mong muốn điều gì nhất?

Nếu thực sự có một điều ước, nhiều lúc Minh Chuyên ước rằng mình chưa từng biết yêu để có thể vô tư và bắt đầu lại từ đầu. Nhưng cái gì đến sẽ đến và nó luôn cho mình sự trải nghiệm và những cảm nhận sâu sắc. Minh Chuyên nghĩ rằng nên hài lòng và trân trọng những gì mình có.

- Cám ơn ca sĩ Minh Chuyên về những chia sẻ này!

Theo Khỏe & Đẹp


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.