Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về

Đêm nhạc Em gái mưa của Hương Tràm đã được dời để tổ chức vào tối nay (13/5) tại Nhà hát Lớn, toàn bộ vé đêm 12/5 được bảo lưu.

Tối 12/5, theo lịch trình ban đầu, đêm nhạc Em gái mưa của Hương Tràm sẽ được diễn ra tại khu vườn phía bên trong Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây cũng là minishow quan trọng, đánh dấu lần tái ngộ chính thức của Hương Tràm với khán giả trong nước sau hơn 5 năm du học tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, từ chiều 12/5, Hà Nội đổ mưa lớn, gió mạnh. Và cuối cùng, đêm nhạc được rất nhiều khán giả chờ đợi đã bị hủy bỏ.

Trước đó, các hình ảnh khi tập luyện cùng ban nhạc để chuẩn bị cho đêm nhạc của Hương Tràm đã gây chú ý. Trong các hình ảnh mà quản lý cô đăng tải, Hương Tràm nổi bật với gương mặt xinh xắn, trẻ trung.

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về-1

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về-2

Hương Tràm những ngày chuẩn bị cho show đã gây ấn tượng bởi nhan sắc thay đổi.

Có mặt tại sự kiện và đã sẵn sàng lên trình diễn, Hương Tràm bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi đêm diễn quan trọng bị hủy vì lí do bất khả kháng: "Bao nhiêu tháng Tràm về Việt Nam là bấy nhiêu tháng Tràm chuẩn bị cho show diễn ngày hôm nay. Không những Tràm mà anh em ban nhạc cùng tất cả ekip chương trình đều đang hướng tới một tình yêu rất lớn cho khán giả thủ đô đêm nay. Thật sự từ đáy lòng mình Tràm xin lỗi quý vị, mặc dù đó là theo lẽ tự nhiên của ông trời đã xảy ra lúc này. Đối với Tràm, tất cả những gì mà Tràm dành cho khán giả Hà Nội thì Tràm kỳ vọng rằng quý vị sẽ chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi ngày hôm nay. Và hy vọng một ngày gần nhất Tràm sẽ được quay lại phục vụ và cống hiến cho khán giả thật nhiều bài hát trong đêm nay nữa".

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về-3

Hương Tràm xúc động trước tình cảm của khán giả.

Có thể thấy, sau 5 năm du học tại Mỹ, nhan sắc của Hương Tràm đã thăng hạng rõ rệt. Sắc vóc thon gọn, thần thái tỏa sáng và không kém phần quyến rũ. Khán giả trong nước rất mong những hoạt động sắp tới của Hương Tràm, các sản phẩm, dự án và đêm nhạc.

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về-4

Hương Tràm vẫn xinh đẹp khi thông báo về việc hủy show.

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về-5

Sắc vóc ấn tượng của Hương Tràm.

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về-6

5 năm du học tại Hoa Kỳ, Hương Tràm thăng hạng nhan sắc.

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về-7

Rạng ngời chụp ảnh cùng khán giả.

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về-8

Vẫn vô cùng xinh đẹp khi chụp ảnh với ekip, vũ công.

Cận cảnh nhan sắc khác lạ của Hương Tràm sau 5 năm du học trở về-9

Hương Tràm sẽ gặp lại khán giả vào tối nay.

Theo thông tin chính thức từ BTC và ekip Hương Tràm, đêm nhạc Em Gái Mưa sẽ được dời vào tối nay - 20h00 ngày 13/5 tại Nhà hát Lớn Hà Nôi. BTC cũng bố trí 2 phương án sân khấu: nếu thời tiết đẹp thì vẫn làm ở khu vườn ngoài trời, nếu tiếp tục mưa thì đêm nhạc sẽ được dời vào bên trong. Toàn bộ số vé khán giả đã mua trong show tối 12/5 được bảo lưu, không hoàn hay hủy dưới mọi hình thức.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/can-canh-nhan-sac-khac-la-cua-huong-tram-sau-5-nam-du-hoc-tro-ve-d311456.html

Hương Tràm


Sao
Sau vụ Châu Bùi, nhiều người đẹp lo khi phải thay đồ ở quán cà phê
Tính chất công việc hay phải thay đồ ở studio, quán cà phê, nhiều người mẫu, KOL nơm nớp lo sợ bị quay lén, nhất là sau sự việc của Châu Bùi. Nhiều người khuyên đồng nghiệp đầu tư máy dò camera để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.