Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’

Chọn thể hiện "Queen of the night" – một trong những vở Opera nổi tiếng thế giới vì độ phức tạp, cậu bé Trần Phi Hùng 12 tuổi khiến ba đội HLV kinh ngạc khi sở hữu chất giọng “khủng” dù còn khá nhỏ tuổi.

Chọn thể hiện "Queen of the  night" – một trong những vở Opera nổi tiếng thế giới vì độ phức tạp, cậu bé Trần Phi Hùng 12 tuổi khiến ba đội HLV kinh ngạc khi sở hữu chất giọng “khủng” dù còn khá nhỏ tuổi.

Tiết mục dự thi của Phi Hùng:

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’-1
Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập 4  The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí là tiết mục cuối cùng của thí sinh Trần Phi Hùng, 12 tuổi đến từ Đắc Lắk với ca khúc "Queen of the  night". Lựa chọn thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng trên thế giới gắn liền với những giọng ca Opera nổi tiếng, Phi Hùng thể hiện khả năng làm chủ trong giọng hát cùng phong cách trình diễn tự tin, cuốn hút mặc dù chưa học qua bất cứ trường lớp nào về thanh nhạc.

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’-2

Các HLV cùng nhau "ùa" lên sân khấu để mong lấy lòng được cậu bé. HLV Khắc Hưng cho biết năm ngoái anh đã dựng ca khúc này cho học trò của chị Thu Minh và anh rất hiểu về dòng nhạc này. HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ đây là nhạc học thuật và anh là giáo viên dạy nhạc 15 năm nay.Trong giây phút quan trọng, các HLV còn đồng loạt ngồi xuống sân khấu để chờ kết quả của Phi Hùng trong sự hồi hợp và lo sợ. Và kết quả, cậu bé 12 tuổi sở hữu giọng hát "Phi giới tính" đã về với đội của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’-3

Sở hữu chất giọng trầm ấm, ngọt ngào, cậu bé Nguyễn Minh Nhật , 14 tuổi thể hiện ca khúc "Đêm mưa nhớ mẹ" mang đến không gian đầy cảm xúc về mẹ. 6 HLV phải liên tục thốt lên "hay quá" và cùng nhau bấm nút chọn để tranh giành. Riêng HLV Soobin Hoàng Sơn đã bật khóc trên ghế nóng vì cảm xúc trong bài hát mà cậu bé mang đến.

 

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’-4

Kết thúc phần trình diễn, HLV Hồ Hoài Anh phải thốt lên "em không phải là thí sinh nữa rồi, em đã là một ngôi sao, và sớm thôi em sẽ trở thành đồng nghiệp với anh". Soobin Hoàng Sơn đã có những giây phút trải lòng về quá khứ và cho biết anh trước đây đã từng nghĩ mình là gánh nặng của mẹ. Nam HLV chia sẻ những gì Minh Nhật hát ngày hôm nay đã khiến tim của anh nhói lên và chỉ biết rơi nước mắt.

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’-5

HLV Vũ Cát Tường còn bất ngờ khi đây là cậu bé đã từng dừng chân sớm ở vòng Giấu mặt năm ngoái. Cả trường quay và HLV còn rớt nước mắt trước câu chuyện về hoàn cảnh của Minh Nhật khi mẹ đang bị bệnh và phải từ Bình Định vào TP.HCM để chữa trị. Trước nghị lực của cậu bé, HLV Hồ Hoài Anh định hướng cho cậu bé phải học thêm về nhạc để đi con đường xa. HLV Khắc Hưng cho rằng Minh Nhật cần nhất là những tiết mục phối khí hay nhất tại chương trình. Sau cùng, cậu bé đã về đội của Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn.

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’-6

Mở màn đêm thi là cô bé Trần Đặng Phương Vy 11 tuổi đến từ TP.HCM với ca khúc "Girl like you". Vì để tranh giành thí sinh tốt về đội của mình, cả hai HLV Bảo Anh và Vũ Cát Tường đã nổ ra một số tranh cãi về quan điểm định hướng thí sinh. Phương Vy đã chọn về đội Bảo Anh - Khắc Hưng sau một lúc đắn đo trước khi đưa ra quyết định.

Cậu bé 12 tuổi hát Opera khiến HLV Giọng hát Việt nhí ‘đứng hình’-7

Thí sinh Huỳnh Tấn Đạt, 12 tuổi thể hiện liên khúc "Dòng máu lạc hồng - Thư pháp". Hai ca khúc nổi tiếng đã được khoác lên mình một chiếc áo mới bằng chất giọng nội lực và cảm xúc của Tấn Đạt cùng bản phối mới lạ trong giai điệu. 6 HLV đã bấm nút chọn để tranh giành cậu bé. Đặc biệt hơn, cuộc chiến càng hấp dẫn và kịch tính hơn khi đội "Sơn - Tường" đã quyết định bấm chặn "Anh - Hưng". Kết quả, Tấn Đạt đã chọn về đội "Sơn - Tường" trước sự phấn khích của hai ca sĩ.

Theo Vietnamnet


Giọng hát Việt nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.