Châu Đăng Khoa bật khóc khẳng định "không ăn đồng nào", Orange đã có ngay động thái "cà khịa" công khai đây này!

Orange thả biểu tượng cười ra nước mắt vào một bài Châu Đăng Khoa lên tiếng chia sẻ giữa scandal.

Scandal Châu Đăng Khoa  bị hai cộng sự là Orange và Lyly bất ngờ tuyên bố rời công ty, tố ăn chặn tiền cát-xê, mập mờ trong khâu quản lý, định hướng phát triển đang là chủ đề nóng trong Vbiz. Mới đây, sự việc càng căng thẳng hơn khi Châu Đăng Khoa lên truyền thông chia sẻ về ồn ào, cho rằng cả Lyly và Orange đều phải bồi thường theo đúng luật.

Nam nghệ sĩ còn "bật khóc" chia sẻ với truyền thông khẳng định "không ăn một đồng nào của Orange". Dân mạng nhanh chóng phát hiện ra chính nữ ca sĩ "Người lạ ơi" đã thả một biểu tượng cười ra nước mắt thể hiện sự "cà khịa" của mình sau chia sẻ của Châu Đăng Khoa.

Châu Đăng Khoa bật khóc khẳng định không ăn đồng nào, Orange đã có ngay động thái cà khịa công khai đây này!-1

Ồn ào đẩy lên đỉnh điểm, Orange chia sẻ cả dài để đáp trả lại nam ca nhạc sĩ, cô khẳng định: "Em sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu em sai". Phía Lyly cũng lập tức tung loạt tin nhắn tố Châu Đăng Khoa tự ý bán ca khúc "Không sao mà em đây rồi" do cô sáng tác, hoàn toàn chia sẻ sai sự thật trên mặt báo. Ngoài ra nữ ca sĩ cũng khẳng định thêm lý do rời công ty không phải "tát nước theo mưa" mà đều bắt nguồn từ chính sự mập mờ của công ty bấy lâu nay.

Không những vậy, Lyly còn tiết lộ cô từng sáng tác ca khúc nhạc xuân cho Châu Đăng Khoa và để anh đứng tên nhạc sĩ mà không có bất cứ đắn đo nào. "Không phải vì em dư chất xám đâu, mà là vì 1 chữ "ơn" to lớn mà em giữ trong lòng bấy lâu nay. Em không phải đang kể công, mà em muốn anh biết rằng em không phải là đứa ăn cháo đá bát như anh nghĩ", Lyly nói.

Châu Đăng Khoa bật khóc khẳng định không ăn đồng nào, Orange đã có ngay động thái cà khịa công khai đây này!-2

Ồn ào Châu Đăng Khoa - Orange - Lyly ngày càng lên tới đỉnh điểm.

Châu Đăng Khoa bật khóc khẳng định không ăn đồng nào, Orange đã có ngay động thái cà khịa công khai đây này!-3

Họ từng là những cộng sự thân thiết của nhau.

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/chau-dang-khoa-bat-khoc-khang-dinh-khong-an-dong-nao-orange-da-co-ngay-dong-thai-ca-khia-cong-khai-day-nay-220202314531996.htm

Châu Đăng Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.