Chi Pu giành số điểm cao nhất "Đạp gió 2023" với ca khúc "See tình"

Trong tập tiếp theo của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 (Đạp gió 2023), Chi Pu cùng các chị em trong đội gồm Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đã biểu diễn ca khúc "See tình".

Ngày 14/5, tập tiếp theo của Đạp gió 2023 (Trung Quốc) có sự tham gia của Chi Pu tiếp tục lên sóng. Trong tập này, Chi Pu cùng các chị em trong đội gồm Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê đã thể hiện ca khúc gây sốt tại Trung Quốc - See tình. 

Chi Pu giành số điểm cao nhất Đạp gió 2023 với ca khúc See tình-1
Chi Pu cùng ba chị em trong đội gồm Ella, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê trình diễn "See tình" tại "Đạp gió 2023" (Ảnh: Sina).

Phần trình diễn nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và các thí sinh của Đạp gió 2023. Trong phần thi này, Ella trở thành đội trưởng và có quyền lựa chọn đầu tiên. Cô bày tỏ sự yêu mến với ca khúc See tình và quyết định lựa chọn bài hát này trong phần thi tiếp theo của cả đội. 

Trên sân khấu, Chi Pu, Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê biểu diễn ca khúc See tình bằng cả tiếng Trung và Việt. Ca khúc này khá nổi tiếng tại Trung Quốc nên khi giai điệu See tình vừa vang lên, khán giả và khách mời tại trường quay đã vỗ tay hưởng ứng.

4 người đẹp tương tác ăn ý trên sân khấu. Tiết mục được đầu tư tốt, các thành viên có ngoại hình đẹp và vũ đạo đẹp mắt. Trong phần trình diễn, Chi Pu được giao đảm nhiệm một số nốt cao trong ca khúc. So với phần thi đầu tiên, giọng hát của Chi Pu ở vòng hai có tiến bộ hơn. 

Kết thúc phần thi, đội của Chi Pu giành được 853 phiếu bầu tại trường quay. Nhờ đó, họ trở thành đội có thành tích cao nhất ở vòng công diễn đầu tiên của chương trình. Cả 4 thành viên trong đội đều giành tấm vé vào vòng tiếp theo mà không cần xét loại số phiếu cá nhân. 

Chi Pu giành số điểm cao nhất Đạp gió 2023 với ca khúc See tình-2
Ngoại hình sáng, biểu cảm đáng yêu, tự nhiên của Chi Pu khiến cô chinh phục khán giả Trung Quốc (Ảnh: Sina).

Ngoài ra, trong tập 2 của Đạp gió 2023, biểu hiện của Chi Pu khi hay tin đội Amber có điểm số thấp hơn đội Tạ Na cũng leo thẳng lên Top từ khóa tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc. Cụ thể, sau khi nghe kết quả sau cùng, Chi Pu bất ngờ đứng lên, xoay một vòng về phía sau và nhún chân xuống. Nét mặt của Chi Pu khá hài hước, tỏ vẻ tiếc nuối cho đội của Amber vì đã thua cuộc giờ chót. Biểu hiện dễ thương và tự nhiên của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng Trung Quốc thích thú. 

Ở tập đầu tiên của Đạp gió 2023, Chi Pu chinh phục khán giả Trung Quốc nhờ ngoại hình sáng, thần thái, vũ đạo tốt. Cô xếp thứ 8 trong tổng số 33 thí sinh sau màn trình diễn cá nhân. Khán giả và truyền thông Trung Quốc đều dành lời khen cho nữ ca sĩ người Việt Nam. Cô hứa hẹn là nhân tố thú vị của chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa thứ 4. Ngoài ra, sự tương tác ăn ý giữa Chi Pu và Amber cũng khiến khán giả của chương trình yêu thích. 

Đạp gió 2023 quy tụ 33 khách mời nữ thuộc nhiều ngành nghề, phong cách, độ tuổi khác nhau. Họ cùng nhau thể hiện khả năng ca hát, vũ đạo và sức mạnh nữ quyền qua các tiết mục ở những vòng thi khác nhau. Những người giành chiến thắng cuối cùng sẽ thành lập nhóm nhạc để ra mắt.


Chi Pu trình diễn "See tình" tại "Đạp gió 2023" (Video: MangoTV).

(Theo Sina/Weibo)

Theo Dân trí


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chi-pu-gianh-so-diem-cao-nhat-dap-gio-2023-voi-ca-khuc-see-tinh-20230514175826234.htm?fbclid=IwAR1EORXvScD5LCFGQhp9WucQmvMeapCBSPXV_Js1ORoXk5g1XDG-8jGUE8w

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.