Chi Pu rủ dàn sao Trung Quốc hát nhạc Hoàng Thùy Linh

Chi Pu đã xuất sắc vượt qua vòng đầu tiên sau khi rủ rê các nghệ sĩ quốc tế hát nhạc Việt Nam?

Chi Pu rủ dàn sao Trung Quốc hát nhạc Hoàng Thùy Linh-1

Ngày 17/4, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 - chương trình ca hát xứ Trung có sự tham gia của Chi Pu đã chính thức ghi hình vòng đầu tiên. Tuy show chưa lên sóng nhưng kết quả đã bị khán giả Trung đến theo dõi trực tiếp tại trường quay lan truyền lên mạng xã hội.

Chi Pu rủ dàn sao Trung Quốc hát nhạc Hoàng Thùy Linh-2

Chi Pu nhận được sự quan tâm lớn khi sang Trung Quốc thi hát

Trên Weibo, một khán giả giải thích về luật thi đấu vòng 1. Theo đó, 33 thí sinh năm nay sẽ được chia làm 9 nhóm gồm: 3 nhóm 2 thành viên, 3 nhóm 4 thành viên và 3 nhóm 5 thành viên. Các nhóm có cùng số lượng thành viên sẽ đối đầu trực tiếp, đội thắng cuộc sẽ bảo toàn thí sinh, đội thu cuộc sẽ phải có người bị loại.

Theo danh sách đăng tải trên Weibo, Chi Pu được xếp vào nhóm 4 thành viên, cùng với Ella (S.H.E), diễn viên Ngô Thiến và diễn viên Trương Giai Ninh. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam đã cùng đồng đội thể hiện ca khúc See tình - bản hit của Hoàng Thùy Linh khuynh đảo châu Á suốt thời gian qua. Nguồn tin từ Weibo cho biết nhóm Chi Pu đã xuất sắc giành chiến thắng trước đối thủ. Nếu tin đồn đúng sự thật, hiện tại, giọng ca Đóa hoa hồng đã vượt ải vòng đầu tiên.

Chi Pu rủ dàn sao Trung Quốc hát nhạc Hoàng Thùy Linh-3

Dễ nhận ra bóng dáng Chi Pu và Ella (S.H.E) di chuyển cùng xe điện, 2 nghệ sĩ còn lại có thể là đồng đội Ngô Thiến và Trương Giai Ninh

Trước đây, một bảng điểm được cho là top 20 của Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đã được tung ra và hoàn toàn vắng bóng cái tên Chi Pu. Không rõ bảng điểm này thuộc vòng thi nào, tuy nhiên nhiều khán giả cảm thấy tự hào. Nếu như cả 2 kết quả này đều là sự thật thì Chi Pu hẳn đã có cú lội ngược dòng ấn tượng trước các nghệ sĩ Trung Quốc.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chi-pu-ru-dan-sao-trung-quoc-hat-nhac-hoang-thuy-linh-20230417210828115.htm

Chi Pu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.