Chi Pu tham gia 'Đạp gió': Bị chê 'hát thều thào', vì sao lại được mời?

Thông tin Chi Pu tham gia chương trình 'Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng' làm dấy lên tranh cãi những ngày qua. Trong khi fan nước ngoài dành nhiều lời khen cho cô thì khán giả quê nhà lại phản ứng trái chiều.

Chi Pu "đạp gió" nhưng lại gặp... "sóng dữ"

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2023 (Đạp gió 2023) là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV - Đài truyền hình tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) sản xuất. Theo trang QQTỷ tỷ đạp gió rẽ sóng không có đối thủ về mức độ phổ biến trong các show giải trí tại Trung Quốc hiện nay. Nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ từng gây "sốt" khi tham gia chương trình.

Cũng chính vì thế, thông tin Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 gây nhiều tranh cãi. Bởi từ khi rẽ hướng sang sự nghiệp "cầm mic", Chi Pu không được khán giả đánh giá cao về chuyên môn âm nhạc, nhiều lần gây tranh cãi khi thể hiện khả năng ca hát trước công chúng.

Chi Pu tham gia Đạp gió: Bị chê hát thều thào, vì sao lại được mời?-1

Ca sĩ Chi Pu (Ảnh: Ban Tổ chức).

Việc Chi Pu xuất hiện tại một chương trình âm nhạc của nước ngoài cùng các ngôi sao đình đám khiến nhiều khán giả trong nước hoài nghi. Thay vì dành sự ủng hộ, một số dân mạng lại "soi" từng hành động của cô trong chương trình. Nhiều ý kiến nhận định Chi Pu "chưa đủ trình độ" để thi thố tại một chương trình quốc tế và cho rằng có nhiều nghệ sĩ Việt thích hợp hơn. "Showbiz Việt hết người hay sao lại chọn Chi Pu"? - tài khoản Trần Ngọc bình luận trên Facebook.

Chi Pu tham gia Đạp gió: Bị chê hát thều thào, vì sao lại được mời?-2

Chi Pu trong tập phát sóng đầu tiên của chương trình (Ảnh: Chụp màn hình).

Trưa 5/5, Chi Pu đã có màn "chào sân" trong tập đầu tiên của chương trình. Nữ ca sĩ thể hiện bài Đóa hoa hồng (do Andiez Nam Trương sáng tác). Màn trình diễn của giọng ca 9X nhận được 359 điểm, xếp hạng thứ 4.

Mặc dù nhận được nhiều lời khen từ fan quốc tế về phần trình diễn ấn tượng, song Chi Pu lại vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả nước nhà. Một số dân mạng nhận xét: "Hát mà nghe như... sắp hết hơi"; "Chi Pu rất đẹp, trình diễn rất ấn tượng nhưng chị chỉ nên đứng múa thôi đừng hát"...

Hiện tại, những tranh cãi liên quan đến việc Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng vẫn sôi nổi trên các diễn đàn.

Chi Pu có thật sự phù hợp để xuất hiện ở Đạp gió 2023?

Một fan lâu năm của chương trình chia sẻ với phóng viên Dân tríTỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là show truyền hình không quá đề cao giọng hát của nghệ sĩ, mà tập trung đánh giá khả năng trình diễn của họ trên sân khấu. Minh chứng là trong 3 mùa phát sóng, nhiều nghệ sĩ đạt thứ hạng cao dù không hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc như Vương Âu, Trương Thiên Ái...

Khán giả này nói thêm: "Nhiều fan Việt không theo dõi chương trình sẽ xoáy sâu vào điểm yếu giọng hát của Chi Pu. Tuy nhiên, Chi Pu có kỹ năng trình diễn, có khả năng vũ đạo cùng một gương mặt sáng sân khấu. Đây chính là lợi thế của cô ấy tại chương trình. Tất cả những yếu tố này đủ giúp Chi Pu "lấy điểm" trước khán giả Trung Quốc".

Chi Pu tham gia Đạp gió: Bị chê hát thều thào, vì sao lại được mời?-3

Chi Pu sở hữu nhan sắc nổi bật tại chương trình (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông vào chiều 4/5, đại diện ê-kíp Chi Pu cũng nhấn mạnh, cô đáp ứng đủ các yếu tố cần có tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng bởi chương trình không tìm một giọng ca xuất sắc mà là một nghệ sĩ toàn năng có thể tiếp cận với khán giả ở nhiều góc độ khác nhau.

Phía Chi Pu nói thêm: "Nhà sản xuất đã dành thời gian theo dõi và quan sát Chi Pu một cách kỹ càng trước khi ngỏ lời mời. Họ nắm kỹ mọi hoạt động giải trí của Chi Pu tại Việt Nam như từng có sản phẩm gì hoặc từng đóng phim gì. Mọi lịch sử hoạt động nghệ thuật của Chi Pu từ năm 2009 được ê-kíp Trung Quốc nắm rõ. Có thể ở Chi Pu, họ thấy có yếu tố phù hợp để tham gia chương trình. Họ chỉ gửi lời mời đến một mình Chi Pu và không có ý định tìm kiếm một ai khác ở Việt Nam".

Trên thực tế, sau phần trình diễn đầu tiên của Chi Pu vào trưa 5/5, người hâm mộ Trung Quốc cũng dành nhiều lời tán thưởng cho cô: "Cô ấy thật xinh đẹp"; "Một tiết mục bùng nổ, cô ấy quyến rũ như một đóa hồng rực rỡ"; "Tôi nổi da gà khi xem cô gái này trình diễn"...

Huỳnh Hiểu Minh còn chia sẻ hình ảnh và dành cho nữ ca sĩ lời khen ngợi trên Weibo: "Chi Pu xinh đẹp rạng rỡ. Khi ở đây, bạn chỉ cần tận hưởng cảm giác "đạp sóng lướt gió" trong hành trình này là được".

Chi Pu tham gia Đạp gió: Bị chê hát thều thào, vì sao lại được mời?-4

Chi Pu được khán giả dành nhiều lời khen về nhan sắc nhưng lại gây tranh cãi về giọng hát (Ảnh: Ban Tổ chức).

Một khán giả giấu tên đưa ý kiến với phóng viên Dân trí, phần trình diễn của Chi Pu hòa hợp với các tiết mục khác trong tập đầu tiên. "Ngay khi xem giọng ca 9X trình diễn, nghệ sĩ và khán giả nước bạn đều phản ứng tích cực. Trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc, đa phần khán giả đều dành lời khen cho nữ ca sĩ Việt Nam. Các bình luận chê bai, chỉ trích chủ yếu đến từ khán giả Việt", khán giả này nói.

Liên quan đến việc Chi Pu nhận nhiều lời khen từ fan nước ngoài nhưng lại vấp phải tranh cãi của khán giả trong nước khi tham gia chương trình, phía nữ ca sĩ chia sẻ: "Chúng tôi biết từ trước đến nay phản ứng của mọi người dành cho Chi Pu đa phần theo hướng tiêu cực. Với Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, Chi Pu có cơ hội phô diễn những lợi thế của bản thân mà trước giờ bạn chưa thể hiện. Hy vọng khán giả sẽ có cách nhìn tích cực hơn với cô ấy tại chương trình. Còn việc vấp phải những ý kiến trái chiều, chúng tôi đã chấp nhận đối diện từ 9 năm nay rồi".

Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi) sinh năm 1993, là một trong những hot girl có tiếng. Cô tham gia diễn xuất từ những năm đầu hoạt động nghệ thuật, từng xuất hiện trong nhiều sitcom và phim truyền hình như: 5S Online, Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Vẫn có em bên đời, Mối tình đầu của tôi

Người đẹp "bén duyên" phim điện ảnh với phim Thần tượng, sau đó góp mặt trong nhiều bộ phim rạp đáng chú ý như Chung cư ma, Yêu, Vệ sĩ Sài Gòn, Lala: Hãy để em yêu anh, Chị chị em em, Mười: Lời nguyền trở lại…

Năm 2017, Chi Pu chính thức theo đuổi con đường âm nhạc, tuy nhiên cô nhận nhiều ý kiến trái chiều về giọng hát.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chi-pu-tham-gia-dap-gio-bi-che-hat-theu-thao-vi-sao-lai-duoc-moi-2140622.html

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.