Chi Pu tiếp tục tụt hạng tại 'Tỷ tỷ đạp gió' 2023

Trong tập 6 'Tỷ tỷ đạp gió' 2023, đại diện Việt Nam là Chi Pu tiếp tục tụt hạng sau vòng công diễn 3. Cô xếp ở vị trí thứ 9/25 tỷ tỷ.

Trong tập 6 Tỷ tỷ đạp gió 2023, BTC công bố thứ hạng của các thành viên sau vòng công diễn 3. Theo đó, đại diện Việt Nam tiếp tục giảm thứ hạng, xếp thứ 9/25 tỷ tỷ. So với vòng trước, cô tụt xuống 4 hạng. 

Chi Pu tiếp tục tụt hạng tại Tỷ tỷ đạp gió 2023-1

Chi Pu.

Dù thứ hạng giảm, Chi Pu  vẫn nằm trong top an toàn. Thành tích cá nhân của cô qua các vòng thi trước lần lượt là 8, 7 và 4. Thứ hạng cá nhân quyết định việc đi tiếp hay dừng lại của các tỷ tỷ.

Giữ vị trí đầu tiên trong bảng thành tích cá nhân tuần này thuộc về Maria. Vị trí thứ 2, 3 lần lượt là Ella và Lư Tĩnh San. Lý Sa Mân Tử và Ngô Ưu có số phiếu bình chọn thấp nhất, phải ra về.

Ngoài ra, BTC thông báo Ngô Thiến rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe. Nữ diễn viên muốn dành thời gian nghỉ ngơi, tạm gác công việc trong thời gian tới. 

Sau tập 6, chương trình còn lại 22 tỷ tỷ. Trước đó, kết thúc vòng công diễn 3, đội Chi Pu đạt 796 điểm, xếp hạng 5. Cô chung đội Lý Sa Mân Tử và Ngô Thiến biểu diễn ca khúc Muốn đi biển của Phùng Đề Mạc. Tiết mục trẻ trung, vui nhộn nhưng thiếu điểm nhấn.

Tiết mục Muốn đi biển của đội Chi Pu:

Trong lúc tập luyện chuẩn bị cho vòng công diễn 3, Chi Pu bật khóc vì áp lực. "Quá nhiều bản demo của ca khúc khiến tôi lo lắng và áp lực. Ca khúc có nhiều từ vựng mới phải hát nhanh và phát âm đúng. Thậm chí, có lúc tôi không biết phải xử lý ca khúc này như nào", cô bày tỏ.

Mặc dù chăm chỉ tập luyện nhưng Chi Pu vẫn gặp nhiều khó khăn. Cô cho biết, tiếng Trung không phải là thế mạnh, cộng với phần lời khó và phải hát ở nhịp nhanh khiến Chi Pu loay hoay xử lý ca khúc.

Theo VietNamNet


Tỷ Tỷ Đạp Gió

Chi Pu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.