Chiếc G63 của Hiền Hồ xuất hiện trở lại, netizen chỉ trích vì chiêu trò comeback

Việc liên tục mang chiếc xe ồn ào gây chú ý khiến lần trở lại của Hiền Hồ bị khán giả chỉ trích.

Ngày 14/8, Hiền Hồ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc sau thời gian dài vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả vì ồn ào đời tư. Chưa bàn đến âm nhạc thì gây chú ý trong lần trở lại này chính là hình ảnh một chiếc xe được trùm kín bằng vải mỏng ở cuối MV. Dựa vào form dáng thì netizen cho rằng đó là chiếc Mercedes G63 của nữ ca sĩ.

Ngay lập tức, hình ảnh về chiếc xe trong MV khiến cư dân mạng dậy sóng. Việc liên tục mang chiếc xe "đạp sóng rẽ gió" làm câu chuyện gây chú ý khiến Hiền Hồ bị khán giả chỉ trích vì chiêu trò PR lộ liễu.

Chiếc G63 của Hiền Hồ xuất hiện trở lại, netizen chỉ trích vì chiêu trò comeback-1

Hình ảnh chiếc xe G63 được trùm lại xuất hiện trong phân cảnh cuối MV mà Hiền Hồ mới cho ra mắt. Ảnh: NVCC

Trước đó vào ngày 9/8, Hiền Hồ gây chú ý khi chia sẻ bài đăng rao bán Mercedes G63 có biển số trùng khớp với chiếc cô sở hữu. Tối cùng ngày, đại diện truyền thông của Hiền Hồ đã lên tiếng xác nhận chuyện nữ ca sĩ bán chiếc Mercedes G63.

Việc Hiền Hồ bán xe hậu ồn ào đời tư khiến netizen bàn tán rôm rả. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nữ ca sĩ lại nhá hàng sản phẩm âm nhạc mới trên trang cá nhân. Điều này khiến khán giả cho rằng những ồn ào xoay quanh việc bán xe những ngày qua chỉ để gây chú ý cho sản phẩm âm nhạc mới.

Chiếc G63 của Hiền Hồ xuất hiện trở lại, netizen chỉ trích vì chiêu trò comeback-2

Việc liên tục mang chiếc xe ra gây chú ý khiến Hiền Hồ nhận nhiều "gạch đá". Ảnh: FBNV

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/chiec-g63-cua-hien-ho-xuat-hien-tro-lai-netizen-chi-trich-vi-chieu-tro-comeback-d275317.html

Hiền Hồ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.