Chịu nhiều áp lực thị phi trong chuyện mẹ nuôi và Jack, K-ICM rơi vào trạng thái trầm cảm?

Những dòng tin nhắn trong trạng thái bấn loạn của K-ICM đang làm cộng đồng mạng xôn xao.

Những dòng tin nhắn trong trạng thái bấn loạn của K-ICM đang làm cộng đồng mạng xôn xao.

Vụ ồn ào giữa K-ICM với Jack vẫn còn dai dẳng khi mới đây, tin nhắn được cho là của producer K-ICM gửi cho người bạn thân thiết bị lộ ra. Trong tin nhắn này, nhân vật được cho là K-ICM tiết lộ anh sắp bị trầm cảm vì áp lực thị phi. Tình trạng của K-ICM khiến người bạn nói chuyện cùng anh vô cùng hoang mang, lo lắng.

Trước đó không lâu, mẹ ruột Jack còn dùng Facebook cá nhân để chia sẻ rằng tài khoản của bà lẫn Thiên An (bạn gái tin đồn của Jack) đều bị giả mạo để tăng tải thông tin bịa đặt.

Từ khi vụ ồn ào K-ICM và Jack lục đục nội bộ nổ ra, Jack được số đông khán giả ủng hộ, động viên. Còn K-ICM thì chịu nhiều áp lực vì bị tiếng xấu là chèn ép, bóc lột. Dẫu vậy, thực hư câu chuyện vẫn là dấu chấm hỏi vì các bên chưa có câu trả lời chính thức cho khán giả và truyền thông.

Chịu nhiều áp lực thị phi trong chuyện mẹ nuôi và Jack, K-ICM rơi vào trạng thái trầm cảm?-1

Tin nhắn được cho là của K-ICM với người bạn thân thiết.

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, được khán giả biết đến với khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ dân tộc thần sầu. Trong các sản phẩm cùng ra mắt với Jack, K-ICM tuy không sáng tác nhưng lại góp phần không nhỏ vào việc phối nhạc, tạo ra những màn trình diễn đã tai, cuốn hút.

Chịu nhiều áp lực thị phi trong chuyện mẹ nuôi và Jack, K-ICM rơi vào trạng thái trầm cảm?-2

Chịu nhiều áp lực thị phi trong chuyện mẹ nuôi và Jack, K-ICM rơi vào trạng thái trầm cảm?-3

K-ICM.

K-ICM cũng từng dành cho Jack nhiều lời chia sẻ tình cảm, ấm áp. Thời điểm lục đục chưa xảy đến, không ít khán giả còn bị xúc động trước sự nhẹ nhàng mà K-ICM dành cho Jack. Dù thực hư câu chuyện chưa sáng tỏ nhưng hy vọng rằng K-ICM giữ vững tinh thần lạc quan, không vì áp lực scandal mà rơi vào trạng thái trầm cảm hay có những quyết định sai lầm.

Chịu nhiều áp lực thị phi trong chuyện mẹ nuôi và Jack, K-ICM rơi vào trạng thái trầm cảm?-4

K-ICM và Jack.

Bởi ở độ tuổi 20, K-ICM vẫn còn quá trẻ để trải nghiệm. Sóng gió sẽ sớm dừng chân nếu bình tĩnh giải quyết mọi chuyện.

theo  Helino


K-ICM

Jack

trầm cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.