Clip: Bích Phương vừa khóc vừa khuyên fan đừng thức đêm để "cày view" MV mới vì bản thân cũng từng thử xong... mệt quá

Xem đoạn clip ghi lại cảnh Bích Phương dặn dò fan mà ai nấy đều thấy xúc động xen lẫn... buồn cười.

Xem đoạn clip ghi lại cảnh Bích Phương dặn dò fan mà ai nấy đều thấy xúc động xen lẫn... buồn cười.

 

Đúng 0h ngày 12/5, MV "Bùa Yêu" của Bích Phương đã chính thức trình làng. Ngay sau khi ra mắt, ca khúc lập tức được công chúng đón nhận nhiệt tình nhờ giai điệu bắt tai cùng giọng hát đầy cảm xúc thông qua cách xử lý mới lạ của Bích Phương. Ngay buổi tối cùng ngày, Bích Phương đã xuất hiện trong một mini show ca nhạc ở thủ đô Hà Nội. Tại đây, người đẹp tiết lộ bản thân thức đến 5 giờ sáng để tự "cày view" cho sản phẩm mới của mình vì lo sợ không ai xem.

Clip: Bích Phương vừa khóc vừa khuyên fan đừng thức đêm để cày view MV mới vì bản thân cũng từng thử xong... mệt quá - Ảnh 1.

Bích Phương xuất hiện xinh đẹp trong show ca nhạc tại Hà Nội.

Vốn nổi tiếng là một nữ ca sĩ rất thân thiện và gần gũi với người hâm mộ nên sau khi đêm nhạc kết thúc, Bích Phương không về ngay mà nán lại khá lâu để trò chuyện với fan. Trước tình cảm của các bạn trẻ, giọng ca "Bùa Yêu" không kìm nổi sự xúc động và bật khóc. Đặc biệt, lời dặn dò cực dễ thương của Bích Phương dành cho fan còn khiến ai nấy không khỏi thích thú.

"Như thế là chị thấy được lắm rồi nên mấy đứa không cần phải thức đêm vì chị. Chị xem hết các bài viết trong FC rồi. Chị sợ mấy đứa mệt, còn phải đi học nữa. Chị không muốn mấy đứa phải vất vả, được vậy là nhiều lắm chị vui rồi. Tại hôm qua chị thức đêm xong chị thấy mệt rồi cứ nghĩ đến mấy đứa" - Bích Phương vừa khóc vừa nói.

Bích Phương vừa sụt sùi khóc vừa dặn fan không được thức đêm để "cày view" MV.

 

Theo Trí thức trẻ


bùa yêu

Bích Phương

Bích Phương Idol


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.