Clip: Hà Anh Tuấn đang hát thì bị tụt huyết áp, suýt ngất xỉu trên sân khấu

Người hâm mộ Hà Anh Tuấn không khỏi lo lắng trước tình hình sức khỏe của thần tượng.

Mới đây, Hà Anh Tuấn đã gặp một sự cố khi trình diễn trên sân khấu ở quê nhà Ninh Bình. Cụ thể, anh trở về quê hương để trình diễn trong một chương trình phục vụ tỉnh nhà, mở màn với ca khúc Xin Chào Việt Nam (Bonjour Vietnam). Ca khúc này cũng chính là bài hát mà Hà Anh Tuấn đã dùng để mở màn cho live concert Chân Trời Rực Rỡ gây tiếng vang lớn vào tháng 2/2023.

Tuy nhiên, khi đang hát, Hà Anh Tuấn bỗng dưng mặt mũi tái xanh, loạng choạng và lạc giọng. Anh lảo đảo trên sân khấu giữa dàn vũ công và phải ngồi xuống để lấy thăng bằng, tuy nhiên vẫn cố gắng giữ lấy micro. Lúc này khán giả đã cảm thấy có điều khác lạ.

Hà Anh Tuấn đang hát thì bị tụt huyết áp, suýt ngất xỉu tại Ninh Bình! - Ảnh 2.

Sau khi ngồi xuống trấn tĩnh, Hà Anh Tuấn đã đứng lên để cố gắng kết thúc màn trình diễn của mình. Nhưng có thể thấy, giọng hát của nam nghệ sĩ bị ảnh hưởng rõ rệt.

Ngay sau đó, chính Hà Anh Tuấn đã cho biết anh bị hạ huyết áp, "suýt ngất xỉu" trên sân khấu. Hà Anh Tuấn chia sẻ việc này đến từ sự hồi hộp khi anh trở về quê nhà để trình diễn ca khúc có nhiều ý nghĩa như Xin Chào Việt Nam. Mặc dù Hà Anh Tuấn đã trấn tĩnh khán giả về tình huống trước đó, song người hâm mộ vẫn không khỏi lo lắng về biểu hiện sức khỏe của anh. Bên cạnh đó, kĩ năng xử lí sân khấu quá tốt và chuyên nghiệp của Hà Anh Tuấn cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Hà Anh Tuấn đang hát thì bị tụt huyết áp, suýt ngất xỉu tại Ninh Bình! - Ảnh 3.

Hà Anh Tuấn cũng đang tất bật chuẩn bị cho 2 đêm concert tại Singapore sắp tời nằm trong chuỗi SKETCH A ROSE. Hi vọng anh sẽ nghỉ ngơi thật tốt và mang đến cho khán giả của Singapore phong độ tốt nhất!

Theo Người đưa tin

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/clip-ha-anh-tuan-ang-hat-thi-bi-tut-huyet-ap-suyt-ngat-xiu-tren-san-khau-a430404.html

Hà Anh Tuấn


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.
Cái kết của 'Người một nhà'
Bộ phim "Người một nhà" khép lại sau khi nhiều nút thắt được tháo gỡ. Cuối cùng, kẻ ác phải trả giá, người tử tế sống trong hạnh phúc. Tuy nhiên, khán giả cho rằng kết phim còn gây tiếc nuối bởi một số chi tiết trong phim chưa thỏa đáng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.