Clip hậu trường: Hòa Minzy mếu máo như được Hoa hậu, Đức Phúc phán thẳng "chỉ được vớt thôi!"

Gia đình Hoa dâm bụt của Hòa Minzy - Đức Phúc và Erik đã có những chia sẻ "lầy lội" sau khi cùng vào Chung kết "Cặp đôi hoàn hảo".

Gia đình Hoa dâm bụt của Hòa Minzy - Đức Phúc và Erik đã có những chia sẻ "lầy lội" sau khi cùng vào Chung kết "Cặp đôi hoàn hảo".

 

Tối 11/1, Bán kết "Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero" đã lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3. Sau hơn một giờ tranh tài, 4 gương mặt nhận lượt vote cao nhất, bước vào Chung kết tuần sau chính là: Erik (24,46%), Đức Phúc (22,67%), Giang Hồng Ngọc (19,54%) cùng Hòa Minzy (thí sinh được Chiếc vé may mắn).


Là thí sinh được gọi tên cuối cùng, biểu cảm của Hòa Minzy không khác gì lúc H'Hen Niê được xướng tên giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vào trong hậu trường chia sẻ cảm nghĩ, cả 3 chị em nhà hoa dâm bụt đều rất hạnh phúc khi cùng bước vào Chung kết, dù hơi tiếc cho "hoàng tử" Mai Tiến Dũng.

Hai cậu em láu cá nhanh chóng trêu chọc người chị cả khi Erik tự hào khoe mình đứng thứ nhất bình chọn, Đức Phúc về thứ 2 và còn tranh thủ trêu chọc chị cả chỉ giành được... vé vớt, Hòa Minzy biết thân biết phận nên tự nhận mình được vote thấp nhất cho lành. Tuy nhiên, khi Hòa đề nghị khao ăn, Erik muốn ăn món sang thì Đức Phúc lập tức dập tắt với câu trả lời: "Hủ tiếu".

Theo Trí thức trẻ


Hòa Minzy

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.