Clip HH Phương Nga “diễn sâu” với Khắc Việt và cảnh nóng ít biết

Trước khi vướng vòng lao lý, Hoa hậu Phương Nga từng không ngại đóng cảnh tình tứ trong MV "Anh nhận ra" của Khắc Việt và thể hiện khả năng ca hát, diễn xuất trong phim đầu tay.

Trước khi vướng vòng lao lý, Hoa hậu Phương Nga từng không ngại đóng cảnh tình tứ trong MV "Anh nhận ra" của Khắc Việt và thể hiện khả năng ca hát, diễn xuất trong phim đầu tay.

clip-hh-phuong-nga-dien-sau-voi-khac-viet-va-canh-nong-it-biet-blogtamsuvn0Hình ảnh Hoa hậu Phương Nga trông mệt mỏi, kém sắc với đôi mắt thâm quầng.

 Ngay sau phiên xử Hoa hậu Phương Nga ngày 23.6 vừa qua khép lại, cộng đồng liên tục truyền tay nhau những hình ảnh của Hoa hậu người Việt tại Nga. So với những hình ảnh của Phương Nga trong những đoạn clip hiếm hoi khi cô diễn trong một số MV, tham gia chương trình truyền hình, đóng phim sẽ khiến nhiều người không khỏi xót xa trước vẻ xanh xao gầy guộc hiện tại của người đẹp.


clip-hh-phuong-nga-dien-sau-voi-khac-viet-va-canh-nong-it-biet-blogtamsuvn01Là lần đầu góp mặt trong MV “Anh nhận ra” của nam ca sĩ Khắc Việt nhưng Hoa hậu Phương Nga diễn khá ngọt ngào những cảnh tình cảm.

clip-hh-phuong-nga-dien-sau-voi-khac-viet-va-canh-nong-it-biet-blogtamsuvn02Cô cũng từng tham gia gameshow “Ai thông minh hơn học sinh lớp 5″ và hát ca khúc “Triệu đóa hồng” bằng tiếng Nga mượt mà.

Ngoài ra, Hoa hậu Phương Nga còn tham gia bộ phim Người lính (The soldier) của điện ảnh Nga với 90% cảnh quay tại Việt Nam. Được biết, bộ phim kể về hành trình của Pavel – người lính đến từ nước Nga, tình nguyện sang giúp đỡ lực lượng tình báo Việt Nam. Trong một nhiệm vụ ám sát bí mật, Pavel phải phối hợp tác chiến với cô giáo Liên Mai do Phương Nga thủ vai, người sử dụng thành thạo tiếng Nga, được bố trí hoạt động cách mạng ngầm. Cặp đôi nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc chung song đáng tiếc, khi tình yêu nảy nở cũng là lúc Pavel kết thúc nhiệm vụ và ra đi.

clip-hh-phuong-nga-dien-sau-voi-khac-viet-va-canh-nong-it-biet-blogtamsuvn03Nhân vật Mai do Phương Nga đóng tuy không chiếm nhiều thời lượng trong phim nhưng cũng đủ để thể hiện nhiều nét cá tính.

Cô cũng không ngại thực hiện cảnh nóng táo bạo, bán nude với nam diễn viên ngoại quốc. Hoa hậu cũng cho biết, đoàn phim tạo điều kiện tốt nhất để diễn viên được thoải mái tâm lý. Có sẵn ba người của tổ trang điểm, phục trang luôn sẵn sàng trùm màn lên người người đẹp mỗi khi đạo diễn hô cắt.

clip-hh-phuong-nga-dien-sau-voi-khac-viet-va-canh-nong-it-biet-blogtamsuvn04Cảnh nóng của Phương Nga trong bộ phim khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.