Clip: Hương Tràm giả giọng Thu Phương tại "Ca sĩ giấu mặt"

"Trăng dưới chân mình" được cả Hương Tràm và Thu Phương thể hiện rất thành công, thế nhưng sẽ như thế nào nếu như bài hát này được Hương Tràm hát theo phong cách của đàn chị Thu Phương?

"Trăng dưới chân mình" được cả Hương Tràm và Thu Phương thể hiện rất thành công, thế nhưng sẽ như thế nào nếu như bài hát này được Hương Tràm hát theo phong cách của đàn chị Thu Phương?

Bán kết 1  "Ca sĩ giấu mặt" diễn ra vào tuần trước với chiến thắng thuộc về Tuấn Phong đội của Đàm Vĩnh Hưng. Vào lúc 21h tối thứ 7 tuần này, Bán kết 2 sẽ chính thức lên sóng với sự góp mặt của các thí sinh đến từ đội của: Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Hiền Thục, Hương Tràm và Chi Dân. Lần lượt các thí sinh sẽ trình diễn phần thi của mình theo thứ tự đã bốc thăm và song ca với huấn luận viên trong một ca khúc tự chọn.

Trong phần giao lưu trước khi bắt đầu chương trình, Hương Tràm bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ngồi chung hàng ghế với đàn chị Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương và Hiền Thục. Niềm vui sướng nói không hết bằng lời, nữ ca sĩ xin phép được giả giọng Thu Phương, người mà cô từng mến mộ và nghiên cứu rất kỹ giọng hát của chị ấy. Hương Tràm đã hát một đoạn trong ca khúc "Trăng dưới chân mình" và được Thu Phương nhận xét: "Cứ hát giọng trầm như thế là sẽ giống chị".

Clip: Hương Tràm giả giọng Thu Phương tại Ca sĩ giấu mặt - Ảnh 2.

Nếu như Hương Tràm xuất hiện với hình ảnh gợi cảm cùng chiếc đầm đỏ nổi bật trong hit "Cho em gần anh thêm chút nữa" thì Thu Phương lại ngọt ngào, đằm thắm và đầy cảm xúc trong "Có phải em là mùa thu Hà Nội". Tiếp theo đó, nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh - Hồ Quỳnh Hương trình làng một ca khúc khá mới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh - "Em sẽ không cần anh đâu".

Clip: Hương Tràm giả giọng Thu Phương tại Ca sĩ giấu mặt - Ảnh 3.

Clip: Hương Tràm giả giọng Thu Phương tại Ca sĩ giấu mặt - Ảnh 4.

Clip: Hương Tràm giả giọng Thu Phương tại Ca sĩ giấu mặt - Ảnh 5.

Nữ ca sĩ Hiền Thục bước ra cùng ca khúc "La Isla Bonita" đậm chất La tinh với tiết tấu vui nhộn sôi nổi. Nhân vật cuối cùng góp mặt trong tiết mục mở màn là nam ca sĩ Chi Dân cùng bản hit "Anh muốn em sống sao" do chính anh sáng tác.

Clip: Hương Tràm giả giọng Thu Phương tại Ca sĩ giấu mặt - Ảnh 6.

Clip: Hương Tràm giả giọng Thu Phương tại Ca sĩ giấu mặt - Ảnh 7.

Theo Trí thức trẻ

Hương Tràm

Ca sĩ giấu mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.