Clip: Nghe Trọng Hiếu hát lại, có ai nhận ra đây là hit "Ò ó o" đình đám của Chi Pu?

Bài hit của Chi Pu đã được SlimV - Trọng Hiếu biến đổi vô cùng khác lạ trong tập 9 "Sao đại chiến".

Bài hit của Chi Pu đã được SlimV - Trọng Hiếu biến đổi vô cùng khác lạ trong tập 9 "Sao đại chiến.

Tối 12/1, tập 9 "Sao đại chiến" đã lên sóng VTV3. Ngoài việc có 2 đội chơi trở lại giành vé đi tiếp, chương trình còn gây chú ý với những tiết mục độc đáo, mà trong đó "Từ hôm nay (Feel Like Ooh)" của Trọng Hiếu - SlimV là một trong số đó.

Được biết đến là hit đầu tay của Chi Pu, được khá nhiều khán giả thuộc nằm lòng và dấy lên cũng không ít tranh cãi, giai điệu của bài hit "Ò ó o" này luôn tạo nên sự tò mò và phấn khích ở người nghe mỗi khi vang lên. Và chắc chắn chẳng ai có thể tưởng tượng một bản Pop Dance đậm chất Kpop như của Chi Pu lại có thể biến hóa và đầy màu sắc US&UK thời thượng, với những âm thanh Funk bắt tai đến vậy khi qua bàn tay SlimV - Trọng Hiếu. 2 chàng nghệ sĩ điển trai đã khiến cho toàn bộ khán phòng cũng như những khán giả xem truyền hình phải ngỡ ngàng vì bản remix quá lạ nhưng cũng quá hợp.


Rhymastic thừa nhận yêu thích bản phối mới này hơn bản gốc. Dương Cầm rất bất ngờ với phiên bản mới vì SlimV đã đổi cả giai điệu, tiết tấu, khiến ca khúc được trọn vẹn hơn, nghe thư thái hơn. SlimV cho biết, khi thực hiện bản phối mới, anh và Trọng Hiếu đã nói chuyện và được sự hỗ trợ của phía Chi Pu. Đỗ Hiếu khen ngợi tiết mục nhưng cho rằng đây là một hình ảnh không mới của Trọng Hiếu.

Clip: Nghe Trọng Hiếu hát lại, có ai nhận ra đây là hit Ò ó o đình đám của Chi Pu? - Ảnh 2.

Clip: Nghe Trọng Hiếu hát lại, có ai nhận ra đây là hit Ò ó o đình đám của Chi Pu? - Ảnh 3.
Clip: Nghe Trọng Hiếu hát lại, có ai nhận ra đây là hit Ò ó o đình đám của Chi Pu? - Ảnh 4.

SlimV - Trọng Hiếu đã khoác chiếc áo mới cho "Từ hôm nay"

Theo Trí thức trẻ

Trọng Hiếu

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.