Clip Trường Giang nhắn gửi đến Mỹ Tâm: "Mê Tâm quá, nể tình đồng hương tặng mình đĩa có chữ kí được không?"

Đoạn clip đáng yêu do chính Trường Giang quay để truyền tải nguyện vọng đến Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Đoạn clip đáng yêu do chính Trường Giang quay để truyền tải nguyện vọng đến Mỹ Tâm khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Ngay sau khi ra mắt, album vol.9 của Mỹ Tâm đã lập tức tạo nên một cơn sốt. Để đáp ứng tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ, "hoạ mi tóc nâu" đã tổ chức 3 buổi kí tặng kèm showcase tại 3 thành phố lớn TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Không chỉ khiến người hâm mộ phát cuồng về những ca khúc "luỵ tim", đông đảo nghệ sĩ cũng tỏ ra rất yêu thích "đứa con tinh thần" mới nhất của Mỹ Tâm.


Clip Trường Giang nhắn gửi đến Mỹ Tâm: Mê Tâm quá, nể tình đồng hương tặng mình đĩa có chữ kí được không? - Ảnh 1.

Chỉ trong vòng 1 tuần, album vol.9 của Mỹ Tâm đã tiêu thụ được 10.000 bản.

Để bày tỏ tình cảm với album này, Trường Giang còn tự tay quay hẳn một clip ngắn để gửi đến "Họa mi tóc nâu". Trong đó, nam danh hài không ngần ngại thổ lộ "Mê Mỹ Tâm quá!". Thậm chí, Trường Giang còn "chế" lại lời của ca khúc "Người hãy quên em đi" để thể hiện mong muốn được cô tặng đĩa có chữ kí.

"Rất thích nhạc của Tâm, có thể nào nể tình đồng hương mà tặng cho mình một đĩa có chữ kí được không. Nhà mình cũng có đĩa gốc của Mỹ Tâm rồi nhưng nó chỉ có chữ kí in thôi, không có chữ kí tay. Tha thiết mong chờ một cái đĩa của Mỹ Tâm" - Trường Giang vui vẻ chia sẻ. Hiện tại, đoạn clip đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Trong đó, hầu hết cư dân mạng đều không giấu nổi sự thích thú trước tình cảm mà "fan" Trường Giang dành cho Mỹ Tâm.

Theo Trí thức trẻ


Mỹ Tâm

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.