‘Cô hàng nước’ Hòa Minzy lần thứ 3 giành chiến thắng tại 'Cặp đôi hoàn hảo'

Phần trình diễn hóm hỉnh khi hóa thân thành cô hàng nước của Hòa Minzy khiến ban cố vấn và khán giả thích thú.

Phần trình diễn hóm hỉnh khi hóa thân thành cô hàng nước của Hòa Minzy khiến ban cố vấn và khán giả thích thú.

Tối 21/12, tập 11 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Tiếp tục đêm thi với chủ đề “Tiểu phẩm Bolero”, màn kết đôi đặc biệt giữa các nghệ sĩ Đức Phúc – Trúc Nhân, Erik – Quỳnh Trang, Hòa Minzy – Quốc Thiên và Mai Tiến Dũng – Phạm Yến mang đến cho khán giả vô vàn cung bậc cảm xúc, cả nụ cười và những giọt nước mắt.

Kết quả của 7 thí sinh trong đêm thi “Tiểu phẩm Bolero” được tính điểm quy đổi từ điểm của ban cố vấn và BGK. Có cùng số điểm 9,9, “cô hàng nước” Hòa Minzy và “chàng Điệp” Mai Tiến Dũng cùng nhận giải thưởng nhất tuần.

‘Cô hàng nước’ Hòa Minzy lần thứ 3 giành chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo-1

Tiết mục cuối cùng của đêm thi thuộc về nữ ca sĩ Hòa Minzy và khách mời Quốc Thiên. Khác với các trích đoạn đầy nước mắt trước đó, Hòa Minzy lựa chọn cách kể chuyện gần gũi và vui nhộn để thể hiện ca khúc Cô hàng nước. 

Giọng ca Tìm một nửa cô đơn hóa thân thành cô bán hàng nước xinh xắn được nhiều người đem lòng thương mến. Sau điệu hò ăn ý, hữu tình, cô nàng lém lỉnh quyết định kết duyên cùng “trai đẹp” Quốc Thiên.

Vốn đã có thế mạnh về diễn xuất và sự hoạt ngôn trên sân khấu, Hòa Minzy vẫn khiến khán giả bất ngờ vì sự duyên dáng, nét diễn xuất sinh động và khả năng làm chủ sân khấu đáng nể. Ca khúc có tiết tấu nhanh tưởng chừng dễ dàng lại đòi hỏi hai ca sĩ trẻ kỹ thuật ngân rung, luyến láy và bè phối “khó nhằn”. Tuy vậy, dù là lần đầu kết hợp nhưng giọng hát của Quốc Thiên và Hòa Minzy vẫn có độ hòa quyện, tung hứng nhịp nhàng. 

‘Cô hàng nước’ Hòa Minzy lần thứ 3 giành chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo-2‘Cô hàng nước’ Hòa Minzy lần thứ 3 giành chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo-3

Cuối cùng, cô hàng nước Hòa Minzy đã tạo nên cái kết có hậu bên anh chàng điển trai Quốc Thiên khác biệt với cốt truyện cũ. Phần diễn xuất của cả hai cũng nhẹ nhàng, duyên dáng vừa đủ khiến khán giả phì cười và lưu luyến. Vừa hỗ trợ cho Đức Phúc, vừa diễn xuất, hát nhiều nốt cao và song ca với Quốc Thiên trong tiết mục dự thi nhưng Hòa Minzy vẫn có phần thể hiện chỉn chu và trọn vẹn.

Không giấu được sự hài lòng về tiểu phầm Cô hàng nước, cố vấn Phương Dung liền dành lời khen cho Hòa Minzy: “Một cô bé nhỏ như một con gà tre nhưng lại có giọng hát khủng khiếp, hát rất hay”. Cố vấn Ngọc Sơn đứng hẳn dậy vì tiết mục dí dỏm của Hòa Minzy: “Thấy con thầy rất tự hào, luôn khỏe đẹp và lúc nào giọng cũng sáng trưng, rất là hay”. 

‘Cô hàng nước’ Hòa Minzy lần thứ 3 giành chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo-4

Đức Phúc khéo léo mượn câu chuyện thay đổi diện mạo của mình để dàn dựng nên tiểu phẩm vui nhộn pha trộn hai ca khúc Cô Thắm về làng Đập vỡ cây đàn. Không chỉ có khách mời Trúc Nhân, phần thi của quán quân Giọng hát Việt còn được “chị hoa dâm bụt” Hòa Minzy nhiệt tình hỗ trợ.

Vì tập đàn để làm vui lòng “cô Thắm” Hòa Minzy, Đức Phúc gặp nạn, anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và trở nên điển trai khiến bạn gái không nhận ra. Đó chính là lý do cậu “Phúc sẹo” cùng anh trai Trúc Nhân đổ lỗi và quyết đập vỡ cây đàn.

‘Cô hàng nước’ Hòa Minzy lần thứ 3 giành chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo-5

Mai Tiến Dũng khá mạo hiểm khi quyết định thử sức mình với một trích đoạn trong vở cải lương kinh điển Lan và Điệp. Khách mời hỗ trợ cho “soái ca” chính là diễn viên tài năng Phạm Yến. 

‘Cô hàng nước’ Hòa Minzy lần thứ 3 giành chiến thắng tại Cặp đôi hoàn hảo-6

Sau Lan và Điệp, khán giả của Cặp đôi hoàn hảo lại được thưởng thức trích đoạn từ vở cải lương nổi tiếng Hàn Mặc Tử với phần thi của Erik. Anh chàng kết hợp cùng “Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang trong hai ca khúc Hàn Mặc Tử và Tâm sự Mai Đình.

Tập 12 Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 28/12 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet


Hòa Minzy

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.