Công ty quản lý rapper Binz xin lỗi sau đêm nhạc gợi dục

Trong văn bản xin lỗi, SpaceSpeakers cho biết các nghệ sĩ thuộc công ty không bị đình chỉ hoạt động 18 tháng. UBND TP.HCM chỉ xử phạt The Kosmik - đối tác của công ty thực hiện concert.

Ngày 2/2, SpaceSpeakers xin lỗi sau khi chương trình KOSMIK Live Concert tổ chức ngày 12/11/2022 bị phạt hành chính 110 triệu đồng. Chia sẻ với Tiền Phong, SpaceSpeakers nói nghệ sĩ và công ty rút kinh nghiệm để không xảy ra trường hợp tương tự.

"Chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến quý khán giả. Với tinh thần cầu thị, chúng tôi xin nhận trách nhiệm cho những thiếu sót tại chương trình như UBND TP.HCM đã nêu ra. Chúng tôi rút kinh nghiệm sâu sắc sau sự việc lần này để không xảy ra sai sót tương tự, đồng thời tiếp tục có những đóng góp tích cực cho thị trường âm nhạc Việt Nam", đại diện công ty chia sẻ.

SpaceSpeakers cho biết UBND TP.HCM xử phạt The Kosmik - đối tác của công ty thực hiện concert. Phía SpaceSpeakers là công ty quản lý nghệ sĩ xuất hiện trong đêm diễn (gồm Rhymastic, Binz, SOOBIN...). Họ không bị đình chỉ hoạt động 18 tháng như dư luận đồn đoán.

Công ty quản lý rapper Binz xin lỗi sau đêm nhạc gợi dục-1

Công ty quản lý rapper Binz xin lỗi sau đêm nhạc gợi dục-2

Hình ảnh gợi cảm quá mức trong đêm diễn của nghệ sĩ thuộc nhóm SpaceSpeakers.

SpaceSpeakers lên tiếng một ngày sau khi chủ tịch UBND TP.HCM ban hành Quyết định xử phạt Công ty TNHH Một thành viên Quảng cáo Truyền thông Người hâm mộ Việt. Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP.HCM thông báo UBND TP.HCM ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính công ty chiều 1/2.

Chương trình SpaceSpeakers Live Concert - The Kosmik bị phạt hành chính 110 triệu đồng với lý do "sử dụng trang phục, từ ngữ, âm thanh, hình ảnh, động tác, phương tiện biểu đạt, hình thức biểu diễn hành vi trái với thuần phong, mỹ tục của dân tộc" (vi phạm khoản 7, điều 11, Nghị định số 38/2021).

Văn bản xử phạt nêu rõ tiết mục They Said của Binz trong chương trình diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 phản cảm. Hình ảnh vũ công mặc trang phục tương tự đồ lót, biểu diễn trên giường ngủ không phù hợp văn hóa và thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Một số tiết mục khác trong đêm diễn hồi tháng 11/2012 cũng bị đánh giá gợi dục, trong đó có Forget About Her của JustaTee. Hình ảnh diễn viên múa diện trang phục tương tự bikini biểu diễn bị gắn mác gợi dục.

Theo Tiền Phong


Binz


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.