Đàm Vĩnh Hưng giật mạnh tay Mỹ Tâm quát: "Quay lại đây"

Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng càng khiến công chúng tin tình cảm anh dành cho Mỹ Tâm là thật.

Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng càng khiến công chúng tin tình cảm anh dành cho Mỹ Tâm là thật.

Tối qua (15/8), tập 8 chương trình Giọng ca bất bại đã chính thức lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong tuần này, ngoài hai giám khảo chính là Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng, còn có thêm sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Lam Trường.

Theo luật chơi của tập này, các thí sinh được tuyển chọn sẽ phải đấu một chọi một với 5 ca sĩ đang được ngồi ghế Ngôi sao của chương trình.

Nếu nhận được số phiếu bình chọn cao hơn từ khán giả, họ sẽ đánh bật ca sĩ kia để chiếm lấy ghế Ngôi sao.

Đàm Vĩnh Hưng giật mạnh tay Mỹ Tâm: "Quay lại đây"

Cặp đấu đầu tiên trong là Lệ Ngọc và Mỹ Lệ. Trong đó, Lệ Ngọc là một ca sĩ đáng gờm, được ngồi ghế Ngôi sao rất nhiều tuần và chưa ai đánh bại được.

Trong tiết mục của mình, Lệ Ngọc đã trình diễn ca khúc Hurt, do chính mình viết lời Việt.

Lệ Ngọc có khả năng kiểm soát quãng trầm rất tốt. Cô khiến mọi khán giả phải tan chảy với chất giọng nữ trung trầm ấm của mình, cùng những đoạn luyến láy, nhả chữ, chuyển giọng mềm mại, giàu điểm nhấn.

Còn Mỹ Lệ lại trình diễn ca khúc Chiều nay không có mưa bay. Dù là con gái, nhưng cô lại sở hữu giọng hát nam cao ấm áp mang âm sắc tương tự Trung Quân Idol. Tuy nhiên, khả năng xử lí của cô lại chưa bằng Lệ Ngọc.

Mỹ Lệ

Vì vậy, Lam Trường mới nói thằng: "Tôi rất thích giọng của Mỹ Lệ. Giọng bạn rất dày cơm, hột dày, mềm nhỏ, có độ nhựa, nhưng sang chứ không mệt mỏi. Bạn có sức sống riêng, nhưng xử lí chưa bằng Lệ Ngọc.

Riêng Lệ Ngọc, tôi thấy bạn hát rất tốt, rất hay. Bạn xử lí rất điêu luyện, từ giả thanh xuống giọng thật đều rất ngọt, không hề có đứt gãy".

Sau khi Lam Trường nói xong, Mỹ Tâm hào hứng định nhận xét tiếp về Mỹ Lệ, nhưng lại không nhớ nổi tên của ca khúc Chiều nay không có mưa bay, nên đành ấp úng gọi theo một câu trong điệp khúc của nó là "I love you so".

Cô nói: "Khi tôi nghe Mỹ Lệ hát câu đầu tiên, tôi nghĩ Lệ Ngọc đã thua rồi. Nhưng tôi thấy tiếc với bản mash up của bạn. Nếu bạn sử dụng luôn được bài I love you so gì gì đó…".

Đàm Vĩnh Hưng nghe vậy liền quay sang hỏi một cách đầy ẩn ý: "Bài gì cơ?".

Điều này càng làm Mỹ Tâm lúng túng. Cô liên quay sang Lam Trường cầu cứu: "Bài… bài I love you so đó anh".

Thấy thế, Đàm Vĩnh Hưng liền giật mạnh tay của Mỹ Tâm lại, kéo về phía mình và quát: "Quay qua đây!". Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng nhằm muốn Mỹ Tâm hãy nói câu "I love you so" với riêng mình.

Đàm Vĩnh Hưng giật mạnh tay Mỹ Tâm quát: Quay lại đây - Ảnh 6.

Trước hành động bất ngờ của đàn anh, Mỹ Tâm chỉ biết cười lớn. Còn khán giả lại tò mò và càng tin rằng, tình cảm Đàm Vĩnh Hưng dành cho cô nhiều năm qua vẫn còn nguyên.

Mỹ Tâm chỉnh lời Ngô Kiến Huy

Tiếp theo là cặp đấu giữa Đinh Nhân và Tuấn Hiếu. Trong đó, Đinh Nhân thể hiện thế mạnh ballad của mình qua ca khúc Yếu đuối. Còn Tuấn Hiếu lại sôi động và ngẫu hứng hơn trong ca khúc Don’t leave me alone.

Đàm Vĩnh Hưng giật mạnh tay Mỹ Tâm quát: Quay lại đây - Ảnh 8.

Đinh Nhân

Đặc biệt, Đinh Nhân vì quá nhớ người yêu cũ nên đã vỡ òa khi hát. Sau đó, anh còn bật khóc chia sẻ: "Tôi xin lỗi. Nhìn tôi là người như vậy nhưng trong chuyện tình cảm thì tôi rất yếu đuối. Thực sự, bây giờ tôi đang rất nhớ người yêu tôi".

Ngô Kiến Huy đứng cạnh mới vỗ về tới hai lần: "Không sao cả, cuộc sống mà".

Đàm Vĩnh Hưng giật mạnh tay Mỹ Tâm quát: Quay lại đây - Ảnh 9.

Thấy vậy, Mỹ Tâm liền thẳng thắn chỉnh lời Ngô Kiến Huy: "Phải nói là tình cảm mà chứ cuộc sống mà là sao?". Câu nói này khiến Ngô Kiến Huy ngượng chín mặt và không nói được gì nữa.

Đàm Vĩnh Hưng giật mạnh tay Mỹ Tâm quát: Quay lại đây - Ảnh 10.

theo Trí Thức Trẻ


Mỹ Tâm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.