Dân mạng bồi hồi trước màn song ca giữa Cẩm Ly và Đan Trường: Cả một trời thanh xuân là đây!

Những ca khúc của Cẩm Ly và Đan Trường gắn với tuổi thanh xuân của nhiều người!

Mới đây, Cẩm Ly và Đan Trường đã có dịp hội ngộ cùng nhau tại một sân khấu âm nhạc ở Mỹ. Đây cũng là lần hiếm hoi đứng chung sân khấu sau nhiều năm cả 2 ít xuất hiện bên cạnh nhau trên sân khấu để tập trung phát triển sự nghiệp cá nhân.

Dân mạng bồi hồi trước màn song ca giữa Cẩm Ly và Đan Trường: Cả một trời thanh xuân là đây!-1

Để chuẩn bị tốt cho đêm diễn, mới đây, Cẩm Ly đã đăng tải lại đoạn clip tập luyện của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú. Theo đó, Cẩm Ly và Đan Trường đã thể hiện ca khúc Đêm cô đơn - bản hit rất thành công của cả 2 ở thời kì hoàng kim.

Qua bao năm thì giọng hát của Cẩm Ly và Đan Trường vẫn như thế, không có quá nhiều sự thay đổi. Cách hát mộc mạc, giàu cảm xúc của "chị Tư và Anh Bo" đã khiến khán giả không khỏi bồi hồi khi nghe lại ca khúc Đêm cô đơn.

Đặc biệt, ở những khoảnh khắc có thể thấy Đan Trường rất "ga lăng" khi chủ động hát bè để tôn lên được giọng hát của người bạn mình, cả hai đã liên tục có những hành động đầy thân thiết sau nhiều năm không hát cùng nhau.

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi giọng hát vẫn còn rất nguyên vẹn của cặp đôi Cẩm Ly - Đan Trường. Đồng thời, cư dân mạng cũng không khỏi bồi hồi cảm xúc khi nghe lại ca khúc này với giọng hát của Cẩm Ly và Đan Trường sau hơn 20 năm.

Dân mạng bồi hồi trước màn song ca giữa Cẩm Ly và Đan Trường: Cả một trời thanh xuân là đây!-2

Dân mạng bồi hồi trước màn song ca giữa Cẩm Ly và Đan Trường: Cả một trời thanh xuân là đây!-3

Đan Trường và Cẩm Ly là cặp song ca đình đám bậc nhất từ cuối thập niên 1990. Hầu hết khán giả thế hệ 7x, 8x thời đó đều mê mẩn những ca khúc như: Nếu phôi pha ngày mai, Mưa buồn, Chim trắng mồ côi,...mà cả 2 thể hiện. Suốt một khoảng thời gian dài, Đan Trường và Cẩm Ly được xem là "người tình trong âm nhạc" vì sự kết hợp quá ăn ý suốt hơn 20 năm. Thậm chí đã có lúc họ vướng vào tin đồn hẹn hò bí mật nhưng sau đó cả 2 đều khẳng định chỉ xem đối phương là tri kỷ trong âm nhạc.

Dân mạng bồi hồi trước màn song ca giữa Cẩm Ly và Đan Trường: Cả một trời thanh xuân là đây!-4

Cho đến hiện tại, cả Cẩm Ly và Đan Trường đều đã có cuộc sống riêng đầy ổn định. Nếu như Đan Trường vẫn thường xuyên có những chuyến lưu diễn tại hải ngoại hay xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc tại Việt Nam thì Cẩm Ly dường như "im ắng" hơn khi tập trung chăm lo cho gia đình, thời gian gần đây, nữ ca sĩ cũng đã bắt đầu khởi động lại các hoạt động âm nhạc của mình.

Dân mạng bồi hồi trước màn song ca giữa Cẩm Ly và Đan Trường: Cả một trời thanh xuân là đây!-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/dan-mang-boi-hoi-truoc-man-song-ca-giua-cam-ly-va-dan-truong-202209260009260644.html

Cẩm Ly

Đan Trường


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.