Dân mạng chế ảnh Quân Kun quỳ lạy van xin ở Vietnam Idol

Để ăn theo sự kiện Quân Kun quỳ lạy ban giám khảo cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Việt Nam", những tấm ảnh chế vói nội dung hài hước, châm biếm đã ra đời...

Để ăn theo sự kiện Quân Kun quỳ lạy ban giám khảo cuộc thi "Thần tượng âm nhạc Việt Nam", những tấm ảnh chế vói nội dung hài hước, châm biếm đã ra đời...

Quân Kun tên thật là Nguyễn Hoàng Mỹ, sinh năm 1991, từng là "hiện tượng" gây sóng gió trên mạng xã hội bởi hình ảnh nhạy cảm và phát ngôn gây sốc. Sự xuất hiện của Quân Kun trong vòng loại chương trình Vietnam Idol không phải là điều bất ngờ bởi trước khi đến với cuộc thi, anh đã từng tiết lộ dự định này rầm rộ trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, Quân hát kém nên bị loại. Không cam tâm, anh đã quỳ lạy ban giám khảo mong được thể hiện mình ở những cơ hội sau. Điều này đã hoàn toàn khiến khán giả, nghệ sĩ và nhà sản xuất chương trình bất ngờ. Để chế giễu hành động thiếu bản lĩnh này, dân chế ảnh đã cho ra bộ ảnh hài hước, châm biếm mang tên "Quân Kun đi thi Vietnam Idol".
Hình ảnh quỳ lạy của Quân Kun là tâm điểm của sự chú ý. Anh từng xin ban giám khảo cho mình một cơ hội làm lại cuộc đời khi biết mình bị loại.
Nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã thẳng thắn đáp: "Em đã làm gì sai thì em hãy làm lại cho đúng, cuộc thi này không phải là chỗ để em làm lại cuộc đời".
Câu chuyện Quân Kun quỳ lạy ban giám khảo mong cơ hội đi tiếp được nhiều người quan tâm.
Và đa số đều cảm thấy vui vì sự công tâm của BGK.
Vì những scandal tự tạo, Quân Kun khiến giới trẻ có cái nhìn thiếu thiện cảm với những việc anh đang làm... Đây cũng là bài học đắt giá cho những bạn trẻ chỉ trông chờ vào scandal để nổi tiếng.
Theo zing.vn/ tri thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.