Đăng status đầy ẩn ý, Hương Tràm đang phản pháo việc MV vừa ra mắt bị so sánh với Chi Pu?

Bằng việc nhấn mạnh MV "I Want You Now" đã quay tặng fan cách đây 1 năm bị đặt lên bàn cân so sánh với sản phẩm âm nhạc mới hoàn thành gần đây, Hương Tràm khiến khán giả liên tưởng đến việc cô đang nhắc đến Chi Pu.

Bằng việc nhấn mạnh MV "I Want You Now" đã quay tặng fan cách đây 1 năm bị đặt lên bàn cân so sánh với sản phẩm âm nhạc mới hoàn thành gần đây, Hương Tràm khiến khán giả liên tưởng đến việc cô đang nhắc đến Chi Pu.

Chiều 24/12, trên trang cá nhân, Hương Tràm chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bé vui quá vì MV làm tặng fan cách đây tròn 1 năm được so sánh với MV hoàn thành cách đây vài tuần, thành công quá chứ hả?". Lời chia sẻ này của Hương Tràm khiến nhiều khán giả liên tưởng cô đang nhắc tới việc MV của mình bị so sánh với "Talk to me" của Chi Pu trong thời gian qua. Trên mạng xã hội, một số fanpage cũng dẫn lại chia sẻ này với nghi vấn tương tự.

Kèm theo đó, Hương Tràm cũng nhấn mạnh việc nhảy nhót chỉ là bổ trợ, điều tiên quyết với cô vẫn là giọng hát. Câu nói này của nữ ca sĩ như đề cập gần sát với việc MV dance của cô nhận nhiều bình luận tiêu cực về phần nhìn, nhất là phần vũ đạo không đẹp và dứt khoát như Chi Pu. Đồng thời, Hương Tràm một lần nữa giữ vững lập trường rằng giọng hát với cô vẫn là quan trọng nhất - điều mà cô từng phát ngôn thẳng thắn ở thời điểm phản đối việc Chi Pu cầm mic với danh xưng ca sĩ.

Đăng status đầy ẩn ý, Hương Tràm đang phản pháo MV vừa ra mắt bị so sánh với Chi Pu? - Ảnh 1.

Ngay sau khi được Hương Tràm đăng tải, dòng trạng thái ngay lập tức thu hút sự chú ý và bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Hương Tràm nên dừng việc "đá xoáy" Chi Pu mà tập trung vào việc làm sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Đăng status đầy ẩn ý, Hương Tràm đang phản pháo MV vừa ra mắt bị so sánh với Chi Pu? - Ảnh 2.
Nhiều khán giả cho rằng Hương Tràm đang cố nhấn mạnh sự khác biệt giữa 2 MV để "đá xéo" Chi Pu.

Cuộc "khẩu chiến" giữa Hương Tràm và Chi Pu được khơi nguồn từ khi giọng ca "Em gái mưa" đăng đàn đá xéo cựu hot girl Hà thành lúc vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc debut "Từ hôm nay". Gần đây, cuộc chiến giữa người hâm mộ hai bên càng căng thẳng bởi Hương Tràm dời ngày cho ra mắt MV mới sớm hơn so với dự kiến, sau 1 ngày Chi Pu trình làng sản phẩm âm nhạc thứ 4. Đáng nói, hai sản phẩm này đều mang màu sắc EDM và ra mắt trong một thời điểm.

Đăng status đầy ẩn ý, Hương Tràm đang phản pháo MV vừa ra mắt bị so sánh với Chi Pu? - Ảnh 3.

Theo Trí thức trẻ

Hương Tràm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.