Đây là lý do khiến cả 4 HLV 'Thần tượng Bolero' trổ tài đi catwalk

Để giành giật trai đẹp 1m8, cả 4 HLV đã cùng nhau thi đi catwalk.

Để giành giật trai đẹp 1m8, cả 4 HLV đã cùng nhau thi đi catwalk.

Tối 6/4, tập 5 "Thần tượng Bolero" đã được lên sóng VTV3. Đây là đêm thi cuối cùng của vòng Tinh hoa, 4 team đã hoàn thành đội hình của mình để bước đến vòng Đối đầu.

Để lại ấn tượng mạnh trong tập này là hot boy 1m8 Hoàng Ngọc Sơn, 22 tuổi đến từ Cần Thơ. Anh thể hiện ca khúc "Tình như mây khói" và chinh phục được cả 4 HLV. Đặc biệt, để tranh giành được chàng hot boy, 4 HLV đã cùng nhau lên sân khấu trổ tài đi catwalk trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Kết quả, hot boy đã nắm tay Lệ Quyên ca một đoạn cải lương và chọn về đội của Quang Lê trong sự bất ngờ và tiếc nuối của "nữ hoàng phòng trà".

Trai đẹp 1m8 là nguyên nhân khiến 4 HLV Thần tượng Bolero... đọ catwalk - Ảnh 4.
4 HLV đi catwalk để giành thí sinh


Mở màn chương trình là thí sinh Hồ Phương Liên, 21 tuổi đến từ Quảng Trị. Đây là lần thứ hai Phương Liên đến với "Thần tượng Bolero", xuất hiện trên sân khấu cô thể hiện ca khúc "Hoa nở về đêm" và chinh phục được HLV Lệ Quyên, Ngọc Sơn. Tuy nhiên, trước sự nhiệt tình của "nữ hoàng phòng trà", Phương Liên đã không chọn cô mà chọn về đội Ngọc Sơn trong khi anh là người bấm sau.


Thí sinh Vũ Đức Nhâm, 35 tuổi đến từ Quảng Ninh mang đến chương trình ca khúc "Mùa xuân đó có em", với chất giọng ấm, nhẹ nhàng cùng cách trình diễn mộc mạc đã chinh phục được HLV Quang Lê và Lệ Quyên. Kết quả, Đức Nhâm chọn về đội của Lệ Quyên.


Nam thí sinh điển trai có ngoại hình thư sinh Nguyễn Gia Nhật, 20 tuổi đến từ Quảng Trị thể hiện ca khúc "Ngày cưới em". Tuy nhiên, Gia Nhật vẫn không chinh phục được HLV nào bấm chọn.


Sân khấu chào đón sự xuất hiện của nữ thí sinh Hellen Thủy (Nguyễn Thị Thủy), 25 tuổi. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nữ thí sinh Thủy còn khiến cả trường quay chú ý khi thể hiện ca khúc "Đồi thông hai mộ" và chinh phục được 4 HLV. Đặc biệt, Lệ Quyên và Mr.Đàm còn có màn song ca cùng Hellen Thủy mang đến một không gian thật sự lắng đọng. Kết quả, Hellen Thủy lựa chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.


Nữ thí sinh Võ Thị Xuân Hương mang đến không gian nhẹ nhàng qua ca khúc "Rừng chưa thay lá". Lệ Quyên là HLV duy nhất bấm chọn Xuân Hương khi cô thể hiện thêm một đoạn trong ca khúc "Mưa đêm".

Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Huyền, 20 tuổi đến từ Hậu Giang diện áo dài duyên dáng, thể hiện ca khúc "Dã tràng biển Đông", và chinh phục được HLV Ngọc Sơn.

Cuối cùng là thí sinh Yên Hà (Lê Thu Hà) đến từ Yên Bái, cô tốt nghiệp 2 trường Đại học là Ngoại ngữ và Ngoại Thương. Trước đây, Thu Hà từng hát nhạc ngoại quốc (Anh, Nga) tuy nhiên cô lại đam mê với dòng nhạc Bolero. Xuất hiện trên sân khấu, cô thể hiện ca khúc "Kiếp tha hương" và chinh phục được HLV Quang Lê.

Tập 6 "Thần tượng Bolero" sẽ được lên sóng vào lúc 20h30 ngày 13/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo VietNamNet

Lệ Quyên

Thần tượng bolero

Thần tượng Bolero mùa 2

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.