Đây là phản ứng của Chi Pu khi fan chất vấn phát ngôn "mỗi tháng ra một MV"

Đã 3 tháng rồi Chi Pu chưa ra MV mới khiến mọi người hoang mang không biết chuyện gì xảy ra bởi cô đã từng hứa mỗi tháng ra một MV cơ mà. Tuy nhiên, mới đây Chi Pu đã lên tiếng trước câu hỏi bao giờ ra MV mới.

Đã 3 tháng rồi Chi Pu chưa ra MV mới khiến mọi người hoang mang không biết chuyện gì xảy ra bởi cô đã từng hứa mỗi tháng ra một MV cơ mà. Tuy nhiên, mới đây Chi Pu đã lên tiếng trước câu hỏi bao giờ ra MV mới.

Đã qua rồi cái thời không cần xem lịch chỉ cần nghe thông tin Chi Pu ra MV mới là mọi người lại biết 1 tháng đã trôi qua. Tuy nhiên, từ khi bước sang năm 2018, cộng đồng mạng lại hoang mang sao mãi chẳng thấy giọng ca "Từ hôm nay" đả động gì đến chuyện ra MV.

Mới đây, Chi Pu đã tiết lộ lý do vì sao mấy tháng rồi không còn mỗi tháng ra một MV và còn cho rằng mình bị "ném đá" oan vì phát ngôn gây tranh cãi. Nữ ca sĩ giải thích rằng phát ngôn của cô là từ thời điểm đó đến cuối năm 2017 mỗi tháng sẽ ra 1 MV.

Đây là phản ứng của Chi Pu khi fan chất vấn phát ngôn mỗi tháng ra một MV - Ảnh 1.

Chi Pu đòi mặc kệ nếu sau khi giải thích rồi mà mọi người vẫn hỏi chuyện ra MV mới.

Cụ thể, trước thắc mắc vì sao đã hứa mỗi tháng ra một MV rồi mà giờ Chi Pu không làm nữa, cô đáp trả: "Đây. Nguyên văn câu nói của Chi chính xác ngày 27/10/2017 là: "từ giờ tới cuối năm, mỗi tháng Chi sẽ ra 1 MV". Và như lời hứa mỗi tháng Chi đã ra 1 MV cho tới hết tháng 12/2017. Còn giờ là năm 2018 rồi, mọi người chờ Chi hứa câu khác nhá. À nhân tiện như câu "Cầm mic lên là ca sĩ" cũng bị cắt xén ra từ nguyên một "đoạn văn 100 từ" của tôi. Thành ra bị chửi oan câu đó tới muôn đời sau.

Nên Chi nghĩ nghe gì cũng nên nghe hết câu. Hiểu gì cũng nên hiểu hết chuyện. Hôm nay giải thích rồi nhé! Ai không đọc được mà vẫn hỏi là tui mặc kệ đó."

Đây là phản ứng của Chi Pu khi fan chất vấn phát ngôn mỗi tháng ra một MV - Ảnh 2.

Năm 2017, Chi Pu đã hứa 1 tháng ra 1 MV. Vậy năm 2018, các bạn muốn Chi Pu hứa câu gì?

  Theo Trí thức trẻ

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.