Diễn viên Quỳnh Lương bị chê hát như đọc

Khán giả nhận xét Quỳnh Lương hát như đọc, thiếu khả năng xử lý nốt cao. Số khác cho rằng nữ diễn viên biết cách truyền đạt cảm xúc tới khán giả.

Ngày 13/3, tập 2 chương trình Trời sinh một cặp lên sóng. Trong 5 tiết mục, ca khúc Người dưng ngược lối với sự thể hiện của diễn viên Quỳnh Lương nhận được nhiều sự chú ý.

Đây là lần đầu nữ diễn viên sinh năm 1995 tham gia một cuộc thi về giọng hát. Cô lựa chọn ca khúc đúng với hoàn cảnh của bản thân là Người dưng ngược lối. Khi thể hiện, nữ diễn viên nhiều lần rưng rưng nước mắt. Ánh mắt, giọng điệu của cô như đặt trọn vẹn cảm xúc vào bài hát. Tuy nhiên, giọng ca của nữ diễn viên bị đánh giá còn nhiều hạn chế. Cô gặp vấn đề trong cách xử lý những nốt cao. Một bộ phận nhận xét Quỳnh Lương hát như đọc, thiếu mượt mà, một vài đoạn vì run nên vỡ nốt.

Diễn viên Quỳnh Lương bị chê hát như đọc-1

Quỳnh Lương tham gia Trời sinh một cặp.

"Hát như đọc vậy", "Bạn này cảm xúc nhưng kỹ năng thanh nhạc còn yếu quá", "Lại thêm một diễn viên đi hát", "Lẽ ra chỉ nên dừng ở đóng phim"... là một trong nhiều bình luận chê bai của khán giả.

Đáp lại điều này, Quỳnh Lương nói: "Cảm ơn mọi người đã dành lời động viên và khích lệ. Tôi biết còn nhiều thiếu sót nhưng sẽ cố gắng hết sức có thể để hát dễ nghe nhất".

Về phần giám khảo, ca sĩ Thảo Trang đánh giá cao khả năng truyền tải cảm xúc của Quỳnh Lương.

"Nếu muốn đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp, bạn hãy giữ thế mạnh về cách truyền tải cảm xúc. Bạn có chất giọng đặc biệt và tình cảm", Thảo Trang nói.

Diễn viên Quỳnh Lương bị chê hát như đọc-2

Quỳnh Lương làm mẹ đơn thân từ năm 19 tuổi.

Quỳnh Lương (sinh năm 1995) nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong Đừng làm mẹ cáu với vai Vy, đóng cặp cùng Bình An. Trước đó, cô góp mặt trong Lối nhỏ vào đời, Gara hạnh phúc.

Ngoài vai trò diễn viên, Quỳnh Lương là mẫu ảnh nổi tiếng. Cô cũng làm thêm công việc kinh doanh.

Ở tuổi 28, Quỳnh Lương chia sẻ với phóng viên Tiền Phong rằng: "Tôi nghĩ mình đã có tất cả. Một mức thu nhập 8 chữ số mỗi tháng, một khoản tiền tiết kiệm đủ để mua nhà, một chiếc ôtô riêng, con trai tôi cũng đã lớn".

Hiện tại, Quỳnh Lương là mẹ đơn thân. Cô có bầu và kết hôn năm 18 tuổi và ly hôn vào năm 19 tuổi khi phát hiện chồng ngoại tình.

 Theo Tiền Phong


Quỳnh Lương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.