Diễu hành Liveshow 'Trần Lập - Hẹn gặp lại'

Diễu hành Liveshow "Trần Lập - Hẹn gặp lại", MC Anh Tuấn hùng dũng bên chiếc xế hộp Royal Enfield của nhạc sĩ, đón anh "trở về".

 Diễu hành Liveshow "Trần Lập - Hẹn gặp lại", MC Anh Tuấn hùng dũng bên chiếc xế hộp Royal Enfield của nhạc sĩ, đón anh "trở về".

Đã gần 1 năm kể từ ngày nhạc sỹ Trần Lập qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng khiến bao người xót thương cho người nghệ sỹ tài năng nhưng yểu mệnh. Để tưởng nhớ tới người đã khuất, vợ nhạc sỹ cùng các anh em nghệ sỹ đã quyết định tổ chức đêm nhạc tri ân - "Trần Lập - Hẹn gặp lại", diễn ra vào tối nay - 26/2. Vậy là, sau một năm, những người yêu mến lại được nghe lại bản nhạc rock lẫy lừng ghi dấu ấn của cố nhạc sĩ Trần Lập.

Sinh thời, ngoài ca hát, thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường còn có niềm đam mê đặc biệt với mô tô và thích khám quá cuộc sống qua những cung đường. Vì vậy, trước thềm Liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại, người bạn thân thiết của cố nhạc sĩ - MC Anh Tuấn đã chủ trì buổi diễu hành "bikers" trên phố Hà Nội vào sáng nay - 26/2. Tại đây, đích thân Anh Tuấn sẽ lái chiếc xe quen thuộc của cố nhạc sĩ Trần Lập, như một cách thể hiện sự trân trọng đam mê một thời của người anh quá cố.


Sinh thời, cố nhạc sỹ Trần Lập có niềm đam mê đặc biệt với mô tô và thích khám quá cuộc sống qua những cung đường.

Trước đó, trong đám tang cố nhạc sĩ vào ngày 23/3 năm ngoái, MC Anh Tuấn cùng những người bạn thân thiết chung niềm đam mê mô tô đã tổ chức buổi diễu hành "bikers" tiễn đưa người anh thân thiết về nơi an nghỉ cuối cùng.


Theo VietNamNet


Trần Lập

Bức tường

Liveshow 'Trần Lập - Hẹn gặp lại'

liveshow


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.