Diva Hồng Nhung: Tôi trải qua cảnh bố mẹ bỏ nhau nhưng không kịch tính như chuyện chúng tôi

"Chúng tôi không bỏ nhau vì người thứ 3 hay vì áp lực dư luận nhưng nó vẫn để lại vết thương lòng khó xóa nhòa với bản thân tôi", Hồng Nhung chia sẻ.

"Chúng tôi không bỏ nhau vì người thứ 3 hay vì áp lực dư luận nhưng nó vẫn để lại vết thương lòng khó xóa nhòa với bản thân tôi", Hồng Nhung chia sẻ.

Thời gian vừa qua, diva Hồng Nhung khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ trên mạng xã hội chuyện ly hôn với chồng Tây kém tuổi. Nữ ca sĩ còn khẳng định việc ly hôn đã được cả hai suy nghĩ chín chắn và hành xử văn minh, tôn trọng lẫn nhau vì con cái.

Dù không còn người đàn ông bên cạnh nhưng Hồng Nhung luôn thể hiện sự mạnh mẽ. Thế nhưng không lâu sau đó, trên mạng xã hội lại lan tràn thông tin, chồng Hồng Nhung có người mới nên "ruồng bỏ" ba mẹ con cô.

Trong khi Hồng Nhung im lặng thì chồng Tây của cô lại lên tiếng phủ nhận và bênh vực người mới. Dù không lên tiếng nhưng hình ảnh Hồng Nhung nhập viện khiến nhiều người cho rằng, cô bị sốc.

Diva Hồng Nhung: Tôi trải qua cảnh bố mẹ bỏ nhau nhưng không kịch tính như chuyện chúng tôi-1

Diva Hồng Nhung

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông mới đây tại Hà Nội, Hồng Nhung đã có những chia sẻ thẳng thắn về câu chuyện này và cuộc sống hiện tại của mình.

Hồng Nhung cho biết, cô bị động trong cuộc ly hôn với chồng tây kém tuổi: "Tôi bị động và bất ngờ nhưng cuộc sống là thế không phải lúc nào chúng ta cũng làm chủ được tất cả mọi chuyện.

Khi những biến cố đó chạm các con thì sự tổn thương trong tôi lại càng nhiều hơn. Có lẽ đây là lần đầu tiên mà mọi người thấy Hồng Nhung bị "sập nguồn" và "mất điện" cả về thể chất và tinh thần.

2 con của tôi đều biết 2 thứ tiếng nên khi chúng vào mạng đọc được thông tin về bố mẹ thì đã bị tổn thương khủng khiếp. Tôi quỵ là vì các con tổn thương chứ nếu chỉ là chuyện giữa người lớn với nhau, tôi không gục ngã như vậy đâu", Hồng Nhung chia sẻ.Nữ diva tiết lộ, sau khi gục ngã cô cũng có trao đổi với chồng cũ về việc anh thoải mái đăng hình ảnh với người mới trên mạng xã hội: "Khi anh đăng tải những hình ảnh riêng của mình lên trang cá nhân, tôi có trao đổi với anh. Anh hiểu ra và gỡ xuống ngay lập tức".

Nói thêm về mối quan hệ với chồng cũ, giọng Hồng Nhung trùng xuống: "Tôi cũng là con người thôi nên mối quan hệ với chồng cũ không thể kiểu gặp nhau thì "tay bắt mặt mừng" luôn được, vẫn cần phải có thêm thời gian.

Chắc chắn thì trước sau gì chúng tôi vẫn phải liên lạc với nhau vì các con nhưng để nói ngay lúc xảy ra sự việc ồn ào như thế, việc bố cháu viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân như thế thì không thể.

Tôi đã phải đi gặp bác sĩ. Tôi từng trải qua cảnh bố mẹ bỏ nhau nhưng không kịch tính như chuyện của chúng tôi. Chúng tôi không bỏ nhau vì người thứ 3 hay vì áp lực dư luận nhưng nó vẫn để lại vết thương lòng khó xóa nhòa với bản thân tôi".

Diva Hồng Nhung: Tôi trải qua cảnh bố mẹ bỏ nhau nhưng không kịch tính như chuyện chúng tôi-2

Từ trái sang phải: Ca sĩ Tấn Minh - ca sĩ Hồng Nhung và đạo diễn Hồng Kiên

Vực dậy sau những tổn thương nặng nề về tinh thần, khi được hỏi Hồng Nhung đã có kế hoạch âm nhạc cho riêng mình chưa? Chị chia sẻ: "Sau những biến cố, tôi giảm đi 3 kg nhưng hiện tại sức khỏe tốt hơn lên tuy nhiên giọng hát thì mới lấy lại được 80% thôi.

Sắp tới, tôi sẽ tham gia đêm hòa nhạc chào mừng năm mới vào ngày 27/1/2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với chủ đề "Mùa xuân nho nhỏ". Ngoài tôi, chương trình còn có sự tham gia của anh Trọng Tấn, Tấn Minh, Tùng Dương.

Nói thật là những lúc tôi quỵ nhất, tinh thần xuống dốc nhất thì chính âm nhạc đã cứu cánh tôi. Nếu không có âm nhạc, thì chắc hôm nay tôi chết rồi".

Theo Thời Đại


Diva Hồng Nhung

Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.