Động thái đầu tiên của mẹ nuôi K-ICM trên mạng xã hội: "Ghét nhất sự hai mặt và giả tạo", "Quả báo luôn đến sớm"?

Mẹ nuôi của K-ICM kiêm quản lý K-ICM và Jack dường như đã có chia sẻ đầu tiên sau loạt ồn ào những ngày qua.

Mẹ nuôi của K-ICM kiêm quản lý K-ICM và Jack dường như đã có chia sẻ đầu tiên sau loạt ồn ào những ngày qua.

Câu chuyện ồn ào của Jack và công ty quản lý vẫn đang nhận được sự quan tâm bậc nhất của cộng đồng mạng. Không chỉ người hâm mộ mà cả nhiều nghệ sĩ cũng lên tiếng về lùm xùm giữa Jack và công ty chủ quản. Chỉ cách đây ít giờ, trưởng nhóm G5R - nhóm nhạc Jack từng hoạt động trước khi tách ra solo cũng đã lên tiếng xoá bỏ hiểu nhầm và tiết lộ nam ca sĩ bị công ty quản lý chặt chẽ về mọi phương tiện liên lạc.

Bên cạnh đó, mới đây, mẹ nuôi của K-ICM cũng có động thái đầu tiên xoay quanh loạt lùm xùm này. Trên tài khoản mạng xã hội được cho là của mẹ nuôi K-ICM đã đăng một dòng trạng thái khá buồn bã và bức xúc. Dù không biết với dòng trạng thái này, mẹ nuôi K-ICM đang nhằm nhắm đến ai nhưng cũng khiến cho nhiều người không khỏi tò mò. 

Động thái đầu tiên của mẹ nuôi K-ICM trên mạng xã hội: Ghét nhất sự hai mặt và giả tạo, Quả báo luôn đến sớm?-1

Dòng trạng thái trên tài khoản mạng xã hội được cho là mẹ nuôi K-ICM.

Với những lời chia sẻ như: "Không biết được ai là bạn ai là thù" hay "Ghét nhất sự hai mặt và giả tạo", một số ý kiến tỏ ra khá thắc mắc khi không biết mẹ nuôi K-ICM có ám chỉ đến ai giữa thời điểm nhạy cảm như thế này hay không?

Nhưng nếu những gì tài khoản này chia sẻ đúng là từ mẹ nuôi của K-ICM thì cũng không có gì khó hiểu khi những ngày qua với loạt ồn ào nghi vấn "rạn nứt", K-ICM cùng ekip và mẹ nuôi liên tục hứng chịu sự nghi ngờ săm soi từ dư luận. Đa số dư luận đều đứng về phía Jack và thậm chí 99% ý kiến theo khảo sát của Kenh14 đã cho rằng Jack bị đối xử bất công. Dù không rõ ám chỉ đến ai thì tâm trạng tiêu cực là điều không thể tránh khỏi lúc này.

Trong suốt ồn ào những ngày qua, quản lý cũng như đại diện truyền thông của phía K-ICM đều im lặng và không thể liên lạc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ làm rõ thông tin về sự việc.

Động thái đầu tiên của mẹ nuôi K-ICM trên mạng xã hội: Ghét nhất sự hai mặt và giả tạo, Quả báo luôn đến sớm?-2

Lùm xùm giữa Jack và công ty ICM vẫn đang là câu chuyện nóng hổi chưa hề có dấu hiệu kết thúc.

Theo  

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/dong-thai-dau-tien-cua-me-nuoi-k-icm-tren-mang-xa-hoi-ghet-nhat-su-hai-mat-va-gia-tao-qua-bao-luon-den-som-220191225024827629.htm

K-ICM

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.