Đức Phúc hát 'Ánh nắng của anh' mừng đám cưới Khởi My

Nam ca sĩ Đức Phúc đã dành những tình cảm ấm áp của anh gửi tới đôi uyên ương Khởi Minh - Kelvin Khánh trong ngày trọng đại bằng một món quà đầy cảm xúc là "Ánh nắng của anh".

Nam ca sĩ Đức Phúc đã dành những tình cảm ấm áp của anh gửi tới đôi uyên ương Khởi Minh - Kelvin Khánh trong ngày trọng đại bằng một món quà đầy cảm xúc là "Ánh nắng của anh".

Là một trong những người bạn thân thiết của cô dâu Khởi My, nam ca sĩ Đức Phúc đã thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh dành tặng cho tân lang tân nương trong ngày trọng đại.

Với những ca từ ấm áp và tràn đầy yêu thương, ca khúc Ánh nắng của anh rất phù hợp với không gian ấm cúng của một đám cưới. Và chính cũng nhờ ca khúc này mà Đức Phúc đã nhận được nhiều tình cảm từ phía khán giả trong thời gian qua. 

Ngay sau khi thể hiện xong đoạn điệp khúc của bài hát, nam ca sĩ Đức Phúc không quên gửi lời chúc đến cô dâu và chú rể. Quán quân Giọng hát việt mùa thứ 3 hy vọng tình yêu của Khởi My và Kelvin Khánh luôn nồng cháy và cả hai luôn yêu thương nhau như những ngày đầu dù có trải qua khó khăn trong đời sống hôn nhân đi chăng nữa. 

Đức Phúc hát Ánh nắng của anh mừng đám cưới Khởi My-1
Đám cưới của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh tràn ngập tiếng cười

Đức Phúc hát Ánh nắng của anh mừng đám cưới Khởi My-2
Cả 2 hôn nhau say đắm trên sân khấu trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè thân thiết

Đức Phúc hát Ánh nắng của anh mừng đám cưới Khởi My-3

Có thể thấy, buổi tiệc cưới với màu trắng chủ đạo của Khởi My đã thực sự diễn ra trong không khí rất riêng tư và ấm cúng. Hầu hết khách mời đều là những người cực kỳ thân thiết với chủ nhân buổi tiệc. MC của sự kiện trọng đại này không ai khác là Thanh Duy. Nam ca sĩ đã khuấy động không gian tiệc với với cách dẫn rất duyên dáng và ứng xử linh hoạt. 

Theo VietNamNet


Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.