Đức Phúc khóc nức nở khi bị Hương Tràm loại khỏi vị trí giám khảo

Đức Phúc bị loại đồng nghĩa với việc hai thí sinh thuộc đội nam Oraz cũng phải dừng cuộc chơi tại The Debut.

Đức Phúc bị loại đồng nghĩa với việc hai thí sinh thuộc đội nam Oraz cũng phải dừng cuộc chơi tại The Debut.

Tập 12 lên sóng tối 23/8 đánh dấu sự trở lại của Hương Tràm nhưng cũng chứng kiến việc Đức Phúc tạm bị loại khỏi hàng ghế giám khảo. Sự ra về của hai thí sinh đội Đức Phúc là Quốc Anh, Quốc Đạt khiến giọng ca sinh năm 1996 phải "nếm" cảm giác Hương Tràm từng trải qua cách đây không lâu.

Ngoài sự dừng chân với những giọt nước mắt của team  Đức Phúc , diễn biến tập 12 "nhẹ nhàng" hơn 2 tập trước. Các thí sinh không phải trực tiếp đối đầu, bởi thế các Oraz không có lý do để tranh luận, chê bai nhau như trước đó.

Học trò  Hoàng Thùy Linhbị chê khi hát ca khúc về Thái Bình

Sau những phần tranh cãi căng thẳng, kéo theo làn sóng chỉ trích trên mạng xã hội, The Debut vòng Thao trường 3 là những giây phút nhẹ nhàng, tràn ngập cảm xúc, tình yêu dành cho người thân. Chủ đề của đêm thi là gia đình, nhiều thí sinh nhận được sự đồng cảm của Oraz và hội đồng nhà nghề.

Bá Vương khi dự thi bằng ca khúc tự sáng tác đã chạm đến cảm xúc của Oraz Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ không cầm được nước mắt khi nghe thí sinh biểu diễn.

Hoàng Thùy Linh xúc động khi nhớ về gia đình.

"Mỗi lời hát, chị đều nhớ đến chính ba mẹ của mình, nhớ đến những tháng ngày khó khăn của cuộc đời, của cả gia đình chị. Chị nhớ hết từng hình ảnh qua từng lời hát của em và chị nhớ lời dặn của ba mẹ. Thật hạnh phúc khi làm ba mẹ tự hào đúng không?", Hoàng Thùy Linh nghẹn ngào nhận xét.

Oraz Hương Tràm cũng đánh giá cao học trò đội Hoàng Thùy Linh. Cô nhận xét: “Bá Vương là một chàng trai đã trưởng thành, đầy tài năng và đã sẵn sàng debut trong tương lai”.

Cũng trong đội Hoàng Thùy Linh, Ngọc Vi thể hiện ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi. Bài hát được phối theo thể loại World Music đòi hỏi người hát có sự trải nghiệm, giọng hát tốt, cột hơi chắc.

Bản thân Ngọc Vi trong cuộc thi hầu như nhận ý kiến trái chiều. Và khi thử sức với thể loại khó, cô càng lộ nhiều nhược điểm khiến giám khảo lẫn hội đồng nhà nghề liên tục chê bai.

"Anh yêu thích giọng hát của Vi nhưng bài hát hôm nay là lựa chọn không đúng", Đức Phúc nhận xét. "Bản phối làm cho em thụt lùi, tông chọn cũng bị sai. Thể loại World Music đã làm khó em", ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân trong hội đồng nhà nghề đánh giá.

Kết quả, thí sinh đội Hoàng Thùy Linh chỉ nhận được 3/15 điểm từ hội đồng nhà nghề. Số điểm thấp nhất trong top 6 của Ngọc Vi kéo tổng điểm của đội Hoàng Thùy Linh xuống vị trí thứ 3. 

Đức Phúc bật khóc khi học trò phải dừng cuộc chơi

Hương Tràm trở lại cuộc chơi với 2 thí sinh khá mạnh. Đó là Hoàng Phương và Tùng Dương. Tùng Dương vốn đã bị loại ở vòng thi trước nhưng được Hương Tràm lựa chọn để trở lại vòng Thao trường 3.

Không phải nhân tố nổi bật nhất cuộc thi - Hoàng Phương - mà chính Tùng Dương đạt số điểm cao nhất đêm thi. Thể hiện ca khúc Cha già rồi phải không, thí sinh này chưa hoàn toàn chinh phục về giọng hát, nhưng ngược lại phần cảm xúc của anh khi gửi gắm vào tiết mục nhận nhiều lời khen ngợi.

Hương Tràm trở lại và dẫn đầu kết quả đêm thi.

Là người chiến thắng, Hương Tràm có quyền loại một trong 2 đội còn lại. Cuối cùng với lý do xét đường dài và số lượng tiết mục tốt hơn, giọngca Em gái mưa quyết định loại đi Quốc Anh, Quốc Đạt.

Nữ ca sĩ nhấn mạnh Bá Vương đội Hoàng Thùy Linh quá tốt, xứng đáng để tham gia vòng tiếp theo của chương trình. Bởi thế, dù cảm thấy có lỗi nhưng tuân theo luật chơi, Hương Tràm buộc phải gọi tên đội Đức Phúc.

Lúc này, Đức Phúc bật khóc vì bất lực trước số phận của hai học trò đã cùng anh gắn bó suốt chương trình. Việc nam ca sĩ bị loại dù gì cũng chỉ diễn ra trong một tập, nhưng với Quốc Anh, Quốc Đạt, quyết định của Hương Tràm thực sự đặt dấu chấm hết cho ước mơ chinh phục vị trí cao nhất trong cuộc thi.

Điều đáng nói, trong tập mới nhất, Quốc Anh, Quốc Đạt không phải thí sinh biểu diễn kém nhất. Dựa vào số điểm của hội đồng nhà nghề, thì vị trí cuối bảng thuộc về Ngọc Vi.

Tuy nhiên, thí sinh người Ba Lan gốc Việt cùng đội Bá Vương và đây có thể xem như một may mắn giúp cô tiếp tục vượt qua vòng thi dù vấp phải nhiều tranh cãi về giọng hát.

Luật chơi của chương trình đang bị cư dân mạng đánh giá là thiếu công bằng. Nhiều ý kiến cho rằng Quốc Anh, Quốc Đạt xứng đáng ở lại thay vì Ngọc Vi.

 

“Không thể chấp nhận được, vì sao Quốc Đạt lại là người ra đi, không công bằng. Loại 1 người ở đội Hoàng Thùy Linh và 1 người ở đội Đức Phúc thì mới công bằng. Luật chơi như thế này thì Quốc Đạt giỏi mấy cũng bị loại, trong khi Ngọc Vi lại không”, một khán giả bức xúc.

“Không hiểu chương trình làm sao, rõ ràng đội Đức Phúc tốt hơn mà Hương Tràm loại, Đạt hát hay và rõ ràng điểm cao hơn. Bất công thế”, “Fan Đức Phúc tuần sau đừng ai xem chương trình này nữa. Ngọc Vi hát chán mà vẫn được chọn, chương trình này sắp xếp hết rồi”, “Dù bị loại, Quốc Anh và Quốc Đạt vẫn là quán quân trong lòng khán giả”... nhiều bình luận bức xúc về kết quả cuộc thi.

Quốc Anh và Quốc Đạt không còn cơ hội đến với ngôi vị quán quân. Trong khi đó, Đức Phúc sẽ trở lại chương trình vào đêm chung kết, diễn ra tối 7/9.

Theo Zing


Hương Tràm

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.