Đức Phúc nói khi bị chê không khép được miệng: 'Em ngậm chặt được, em là người chứ có phải cá đâu'

Kể cả ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc vẫn tiếp tục nhận phải những ý kiến trái chiều chê bai về ngoại hình.

Kể cả ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc vẫn tiếp tục nhận phải những ý kiến trái chiều chê bai về ngoại hình.

Mới đây trong một show truyền hình, Đức Phúc đã một lần nữa trải lòng với khán giả về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Khác với hình ảnh rụt rè e ngại ngày trước, Đức Phúc giờ đây đã tự tin hơn, thẳng thắn đối mặt với những lời công kích đến từ cư dân mạng.

Với việc phẫu thuật hàm, thời gian đầu Đức Phúc gặp khó khăn trong việc khép miệng. Chính điều đó đã khiến nam ca sĩ những lời nói chẳng mấy ngọt ngào sau hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Đức Phúc nói khi bị chê không khép được miệng: Em ngậm chặt được, em là người chứ có phải cá đâu-1

Đức Phúc trải lòng: "Đến bây giờ mọi người vẫn cứ bảo là em đơ. Thứ hai là mọi người bảo em không ngậm miệng lại được, em đã nói rất nhiều lần là em ngậm miệng lại được. Em ngậm chặt được luôn ý.

Không ngậm miệng lại được thì quá bằng hở như con cá. Em đang sống ở trên bờ chứ có như con cá đâu. Em thở bằng mũi chứ em có thở bằng miệng đâu mà suốt ngày há miệng ra được".
 

 
Đức Phúc khẳng định mình ngậm chặt miệng được

Tại đây, Đức Phúc cũng một lần nữa chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống khi sở hữu ngoại hình không bắt mắt. Dù những lời tâm sự đơn giản nhưng trong đó cũng thấy được anh đã phải chịu đựng không ít tổn thương.

Đức Phúc tiết lộ trong một lần đi xem phim, những người xung quanh đã gọi anh là: "cái thằng quán quân đội Mỹ Tâm kìa, cái thằng xấu xấu ý". Đức Phúc cho biết đó là một kỉ niệm anh không thể quên.

Thậm chí ngay cả khi thi The Voice, người makeup cũng chỉ muốn chụp ảnh cùng Ngọc Uyên và Bảo Sang, và bỏ rơi Đức Phúc. Những điều này đã khiến anh cảm thấy buồn bã và chán nản.

Đức Phúc nói khi bị chê không khép được miệng: Em ngậm chặt được, em là người chứ có phải cá đâu-2

Tuy nhiên giờ đây sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc cảm thấy rất hài lòng với bản thân mình hiện tại.

"Em nghĩ là mình sẽ phải học cách hài lòng với bản thân" - Quán quân The Voice vui vẻ trả lời.  Đức Phúc cũng hiểu được rằng không thể làm hài lòng tất cả khán giả, hay antifan. Thay vì tiếp tục cố gắng làm đẹp lòng mọi người, Đức Phúc sẽ tập trung cho âm nhạc cũng như đầu tư nghệ thuật để chinh phục khán giả bằng trái tim.

Theo Trí thức trẻ


Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.