Fan đòi phía Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam gỡ nhạc Đông Nhi, hành động quá khích?

Trang Facebook của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam bất ngờ bị tấn công vì ồn ào của Đông Nhi.

Những ngày qua, câu chuyện giữa FC và ca sĩ Đông Nhi nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi admin của kênh FC Đông Nhi đăng đàn tố ê-kíp tước quyền quản trị, xóa kênh mà không hề có sự thông báo nào. Điều này khiến Đông Nhi lẫn ê-kíp nữ ca sĩ nhận phải không ít chỉ trích.

Tối 12/5, Đông Nhi đăng đàn tố ngược lại một số fan đang có thái độ không được tốt, có lời lẽ xúc phạm đến với cô. Việc từng muốn được thần tượng bênh vực nhưng cuối cùng lại bị phản bác đã khiến rất nhiều fan của Đông Nhi bức xúc.

Fan đòi phía Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam gỡ nhạc Đông Nhi, hành động quá khích?-1

Trước hành động được cho là không cần fan, một số bộ phận đã tấn công video ca khúc chủ đề của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 do Đông Nhi thể hiện. Chưa kể, một số cư dân mạng còn yêu cầu đổi người thể hiện, mà không phải là ca sĩ Đông Nhi.

Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng việc khán giả tấn công phía Hoa hậu Hoàn Vũ chỉ vì ồn ào của Đông Nhi là không nên, bởi nữ ca sĩ đã thể hiện rất đúng tinh thần của ca khúc chủ đề Vinawoman.

Một số bình luận của dân mạng:

- Nghe là biết bài này với ca sĩ này được sắp xếp để diễn mở màn rồi nên phía Hoàn Vũ liệu mà đổi ca sĩ đổi nhạc, dựng lại vũ đạo đường dây từ bây giờ đi chắc kịp đó.

- Các bạn đang làm gì vậy?

- Chuyện gì ra chuyện đó đi, bây giờ mà đổi tốn biết bao công sức của ê-kíp mà các bạn còn đổi.

- Kéo trend Tiktok, kêu thí sinh nhảy quá trời nhảy, giờ gặp ca sĩ hát bài đó dính scandal.

- Mình vẫn muốn Đông Nhi thể hiện ca khúc này, không ai có thể vượt được phiên bản gốc.

- Trước khi đưa ca sĩ Đông Nhi thể hiện thì Hứa Kim Tuyền lẫn ê-kíp cũng đã tính toán rồi, các bạn không nên đẩy câu chuyện đi quá xa.

Hiện tại, ồn ào của ca sĩ Đông Nhi vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

 Theo Saostar


Đông Nhi

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.