"Ghen Cô Vy" quá hot: Min chia sẻ email phóng viên người Iran xin phép được chuyển ngữ để "thông tin đến trẻ em toàn thế giới"!

Và tất nhiên, nữ ca sĩ Min cùng nhạc sĩ Khắc Hưng không thể nào từ chối được bức thư đầy cảm động này rồi.

Tối muộn ngày 4/3, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Min, cô đã chia sẻ một email vô cùng thú vị với người gửi đến từ đất nước Iran xa xôi. Và mục đích của người này lại càng đáng yêu hơn: xin được phép thêm phụ đề bằng tiếng Persian (ngôn ngữ sử dụng tại Iran) cho MV "Ghen Cô Vy" để giáo dục cho trẻ em đất nước ông.

Ghen Cô Vy quá hot: Min chia sẻ email phóng viên người Iran xin phép được chuyển ngữ để thông tin đến trẻ em toàn thế giới!-1

Dòng trạng thái chia sẻ của Min đánh dấu nhạc sĩ Khắc Hưng trong bài đăng.

Theo đó, người gửi là một nhà báo người Iran, ông viết rằng: "Xin chào, tôi là một nhà báo người Iran đã xem MV của bạn. Tôi nghĩ nó rất hữu ích để giáo dục cho bọn trẻ đấy. Bạn có vui lòng không nếu tôi chuyển ngữ sang tiếng Persian, rồi sau đó bạn sẽ thêm phần phụ đề này vào video. Tôi tin rằng chúng ta có thể thông tin đến trẻ em toàn thế giới cùng nhau đấy. Cảm ơn rất nhiều!".

Ghen Cô Vy quá hot: Min chia sẻ email phóng viên người Iran xin phép được chuyển ngữ để thông tin đến trẻ em toàn thế giới!-2

Bức thư của nhà báo người Iran gửi đến cho Min.

Chắc chắn Min cùng ekip không thể nào từ chối bức thư đầy đáng yêu và ý nghĩa này rồi. Min cũng là một "chiến sĩ" tích cực trong cuộc chiến tuyên truyền phòng chống virus covid-19 với giai điệu "Ghen Cô Vy" khi vừa chia sẻ đoạn clip cô thực hiện "vũ đạo rửa tay" đang viral toàn thế giới.

Trước đó, MV "Ghen Cô Vy" - sản phẩm nhằm hưởng ứng cuộc chiến chống đại dịch do virus COVID-19 được thể hiện bởi bộ ba Min - Erik - Khắc Hưng nằm trong dự án của Viện Sức khoẻ, Nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y Tế cùng đoạn clip challenge "vũ điệu rửa tay" cũng đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver". Được biết, đây là một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ, bản thân MC chương trình John Oliver cũng đã từng nhận được 16 giải Emmys danh giá trong suốt sự nghiệp. Không dừng lại ở đó, MV cũng được Billboard - tạp chí Âm nhạc lớn nhất nước Mỹ - đưa tin, cảm thán: "Ca khúc này bắt tai một cách kì quái!", khiến khán giả Việt Nam không khỏi tự hào.

Chưa dừng lại ở đó, khuya muộn ngày 03/03 (theo giờ Việt Nam), trên trang Facebook của UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc - cũng chia sẻ đoạn clip vũ công Quang Đăng thực hiện "vũ điệu rửa tay" cùng những lời khen có cánh. UNICEF đánh giá cao sự sáng tạo và nỗ lực trong phương thức tuyên truyền rửa tay đúng cách để phòng ngừa virus corona. Đông đảo bạn bè quốc tế đã hưởng ứng nhiệt liệt vũ đạo vừa đáng yêu lại vừa ý nghĩa trên của Quang Đăng.

Ghen Cô Vy quá hot: Min chia sẻ email phóng viên người Iran xin phép được chuyển ngữ để thông tin đến trẻ em toàn thế giới!-3

Ghen Cô Vy quá hot: Min chia sẻ email phóng viên người Iran xin phép được chuyển ngữ để thông tin đến trẻ em toàn thế giới!-4

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/ghen-co-vy-qua-hot-min-chia-se-email-phong-vien-nguoi-iran-xin-phep-duoc-chuyen-ngu-de-thong-tin-den-tre-em-toan-the-gioi-220204323574477.htm

Ghen Cô Vy


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.