Giọng nữ vẫn cố 'đu' hát tông nam, Hòa Minzy lãnh ngay cái kết đắng hơn cả mật gấu

Dù dễ dàng vượt qua những câu hát đầu tiên, Hòa Minzy vẫn phải “tắt điện” ở phần điệp khúc và chỉ biết cười trừ bằng điệu cười đặc trưng.

Mới đây, Hoà Minzy gây chú ý khi đăng tải đoạn clip cover ca khúc Thay Tôi Yêu Cô Ấy (Thanh Hưng), một bản hit từng nổi đình đám khắp Vpop suốt thời gian qua trên trang cá nhân.

Ca khúc này từng được Erik thể hiện lại và nhận được phản ứng tích cực từ khán giả, có lẽ vì bị ảnh hưởng từ người em “Hoa dâm bụt” nên Hòa Minzy cũng tỏ ra mê mệt bản ballad lụi tim này.

Theo đó, giọng ca sinh năm 1995 cho biết vì quá thích Thay Tôi Yêu Cô Ấy nhưng không tìm được tone giọng cho nữ nên cô quyết định “quất” luôn tone nam bằng màn karaoke tại gia. 

Vốn có thế mạnh giọng nữ cao nội lực, Hòa Minzy bắt đầu với những nốt đầu tiên khá mượt mà, trơn tru, thậm chí cô nàng còn tự luyến khi nhận xét giọng hát của mình: “Những câu đầu rung động đến rơi nước mắt”.

Giọng nữ vẫn cố đu hát tông nam, Hòa Minzy lãnh ngay cái kết đắng hơn cả mật gấu-1

Tuy nhiên càng về sau, bài hát càng bùng nổ nốt cao khiến nữ ca sĩ “cố quá thành quá cố”. Giọng ca Rời Bỏ chính thức “tắt điện” ở phần điệp khúc và chỉ biết cười trừ bằng điệu cười đặc trưng khiến người xem được phen hết hồn.

Thời gian qua, Hoà Minzy dường như đang tận hưởng cuộc sống kín tiếng, không ồn ào bên gia đình và bạn trai thiếu gia. Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã đánh tiếng cho sự trở lại sắp tới với một màn comeback được đầu tư khủng.

Dù chưa hé lộ thông tin chính thức, tuy nhiên fan của Hòa Minzy đang vô cùng mong ngóng sản phẩm mới của thần tượng.

 Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/giong-nu-nhung-lai-co-du-tong-nam-hoa-minzy-lanh-ngay-cai-ket-dang-n-212499.html

Hòa Minzy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.