Giọt nước mắt phía sau cuộc hôn nhân ngọt ngào của Thanh Ngọc

Sau gần 6 năm kết hôn, ca sĩ Thanh Ngọc đang có một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng đằng sau cuộc hôn nhân ngọt ngào đó vẫn có những giọt nước mắt thầm lặng mà chỉ người trong cuộc mới biết...

Sau gần 6 năm kết hôn, ca sĩ Thanh Ngọc đang có một cuộc sống hạnh phúc. Nhưng đằng sau cuộc hôn nhân ngọt ngào đó vẫn có những giọt nước mắt thầm lặng mà chỉ người trong cuộc mới biết...

"Bình yên và êm đềm..."

Đó là những từ Thanh Ngọc dùng để nói về cuộc sống hiện tại của mình sau gần 6 năm kết hôn với bác sĩ Đức Thiệp - cũng là người bạn học từ thời phổ thông. Hai người từng trải qua vài mối tình trước khi đến với nhau.

Từ ngày kết hôn, tuy công việc bận rộn nhưng ông xã Thanh Ngọc luôn tự nguyện làm "trợ lý" cho vợ. 

Bất kể Thanh Ngọc tham gia chương trình, sự kiện nào, Đức Thiệp cũng lặng lẽ đi bên giúp vợ xách túi và đưa nước uống khi cần. Thỉnh thoảng, anh còn kiêm thêm chân phó nháy cho bà xã.

Không ít đồng nghiệp tỏ ra vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với Thanh Ngọc về sự chăm sóc chi li và ân cần ấy. Còn Thanh Ngọc thì cười mãn nguyện cho biết, ông xã hiếm khi bỏ sót chương trình nào có sự tham gia của vợ.

Thậm chí, có lần Thanh Ngọc đóng phim ở Bến Tre, phải quay liên tục vài ngày ở đó. Buổi sáng anh đi làm, tối chạy xe xuống ngủ với vợ rồi sáng sớm lại về Sài Gòn, cứ thế kéo dài cho đến hết đợt quay.

Trong mắt cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc, chồng cô tuy ít nói, có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng càng tiếp xúc càng thấy dễ thương, nhân hậu và hiếu thuận với cha mẹ. Anh còn yêu cả những tính xấu của vợ. 

Đó là lý do Thanh Ngọc luôn cảm thấy vui vẻ, bình an khi ở cạnh chồng vì luôn được là chính mình.

Giọt nước mắt phía sau cuộc hôn nhân ngọt ngào của Thanh Ngọc - Ảnh 1.

Vợ chồng ca sĩ Thanh Ngọc - Đức Thiệp.

Chia sẻ về cách "giữ lửa" hôn nhân, Thanh Ngọc rất tâm niệm với câu "vợ chồng đóng cửa bảo nhau". Mỗi khi có mâu thuẫn, vợ chồng cô đều ngồi ngồi xuống chia sẻ thẳng thắn chứ không tâm sự với người ngoài để thêm rối chuyện.

Không chỉ có được cuộc hôn nhân hoàn hảo, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc còn được bố mẹ chồng yêu mến.

"Ra đường, mình có thể là người nổi tiếng nhưng về nhà, là dâu con trong nhà thì phải hành xử lễ phép, biết điều, chăm sóc nhà cửa và nhìn trước nhìn sau. Cái đó là nghệ thuật sống ai cũng phải học hết.

Ở nhà chồng, có người giúp việc nên tôi chỉ phải tự lo việc cá nhân, lâu lâu coi sóc nhà cửa. Nhà có việc, giỗ chạp đều có người làm, mình chỉ phụ giúp, tham gia như một sự giao lưu với mọi người trong gia đình", Thanh Ngọc từng chia sẻ trên tạp chí Mốt và Cuộc sống.

Vẫn có những giọt nước mắt thầm kín...

Thanh Ngọc cho rằng gia đình là quan trọng nhất nên từ ngày lấy chồng, cô ít hoạt động trong showbiz hơn. Mỗi năm, cô ra mắt vài bài hát và tự thấy niềm vui vừa đủ trong công việc.

Với sự nghiệp, cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc đã có thành công nhất định nên khi lập gia đình xong, cô cũng nôn nao mong có một đứa con.

Vợ chồng Thanh Ngọc từng lên kế hoạch 2 năm sau ngày cưới sẽ có em bé nhưng đã gần 6 năm trôi qua, kế hoạch đó vẫn chưa được hoàn thành!

Giọt nước mắt phía sau cuộc hôn nhân ngọt ngào của Thanh Ngọc - Ảnh 2.

Sau gần 6 năm kết hôn, chưa có con là một nỗi buồn lớn đối với cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc.

Cũng có người ác ý nói này nói khác nhưng cô im lặng cho qua. Cô bảo đã là người của công chúng thì không tránh được chuyện bị soi mói đời tư, cô luôn cố gắng để mình không rơi vào trạng thái chán chường bởi những lời đồn như thế.

Dù vậy, cô cũng khao khát được làm mẹ. Dù chồng và gia đình hai bên không hối thúc nhưng Thanh Ngọc vẫn buồn, vẫn chạnh lòng khi có người hỏi tới chuyện con cái. Cô nói đó là niềm mong ước của hai vợ chồng nhưng con cái là duyên phận, nếu duyên chưa tới thì cũng chỉ biết đợi mà thôi.

Trả lời trên báo Khám Phá gần đây, cựu thành viên nhóm nhạc Mắt Ngọc nói: "Nhìn bạn bè xung quanh ai cũng có con tôi rất buồn. Bản thân chồng tôi là người thích trẻ con, tôi muốn sinh con cho anh nhưng chưa được. Có những lúc, tôi chỉ biết khóc và gần như suy sụp tinh thần...".

Theo Trí thức trẻ


Thanh Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.