Giữ đúng lời hứa, Duy Mạnh tặng cho Tuấn Hưng bài hát với tựa đề: 'Thì đừng giận nhau nữa nhé'

Việc Duy Mạnh tặng bài hát mới cho Tuấn Hưng theo đúng lời hứa đã khiến dân mạng xôn xao.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng là một đôi bạn khá thân thiết và được khán giả vô cùng mến mộ. Tuy nhiên, sau này, cả 2 vướng phải nhiều khúc mắc và không còn giữ được tình bạn đáng ngưỡng mộ như trước. Ở thời điểm hiện tại, Duy Mạnh vẫn thường xuyên có những màn "cà khịa" Tuấn Hưng và khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả.

Giữ đúng lời hứa, Duy Mạnh tặng cho Tuấn Hưng bài hát với tựa đề: Thì đừng giận nhau nữa nhé-1Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có mối quan hệ thân thiết

Vừa qua, Duy Mạnh đã đăng tải một dòng trạng thái tuyên bố chắc nịch sẽ tặng Tuấn Hưng một bài hát nếu đội tuyển Argentina chiến thắng trong mùa World Cup lần này. Và giữ đúng lời hứa, cho đến mới đây, chàng "thợ hát" đã chính thức tung ra bài hát trữ tình với tựa đề như muốn "nối lại tình xưa" cùng Tuấn Hưng. Duy Mạnh cũng đính kèm dòng caption: "Đây là bài hát mới nhất tớ viết tặng ca sĩ Tuấn Hưng. Bài hát Pop Ballad với tựa đề là Thì Đừng Giận Nhau Nữa Nhé".

Giữ đúng lời hứa, Duy Mạnh tặng cho Tuấn Hưng bài hát với tựa đề: Thì đừng giận nhau nữa nhé-2

Duy Mạnh từng hứa sẽ tặng cho Tuấn Hưng một bài hát

Giữ đúng lời hứa, Duy Mạnh tặng cho Tuấn Hưng bài hát với tựa đề: Thì đừng giận nhau nữa nhé-3

Anh đã thực hiện đúng lời hứa

Ngay sau khi đăng tải, động thái này của Duy Mạnh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Ở thời điểm hiện tại, dù đã có cho mình những con đường sự nghiệp riêng, thế nhưng nhất cử nhất động liên quan đến Tuấn Hưng và Duy Mạnh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Giữ đúng lời hứa, Duy Mạnh tặng cho Tuấn Hưng bài hát với tựa đề: Thì đừng giận nhau nữa nhé-4

Duy Mạnh thường xuyên có động thái liên quan đến Tuấn Hưng

Giữ đúng lời hứa, Duy Mạnh tặng cho Tuấn Hưng bài hát với tựa đề: Thì đừng giận nhau nữa nhé-5

Tuy nhiên, nam ca sĩ dường như lại muốn né tránh

Theo  Bảo vệ công lý


Tuấn Hưng

Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.