Giữa scandal bị bóc lột, Jack lên tiếng chỉ trích mẹ con K-ICM, hứa lấy nước mắt đòi lại công bằng cho mẹ ruột

"Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan của tôi" - Jack chia sẻ.

"Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan của tôi" - Jack chia sẻ.

Drama của Jack và K-ICM lại tiếp diễn khi tối 23/12, Jack bất ngờ dùng Facebook cá nhân để tố cáo phía K-ICM tung MV Hoa vô sắc khi anh chưa thu âm xong.

Nội dung của Jack chia sẻ như sau: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này, cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc Demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khỏe".

"Đóm ơi! Mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan của tôi".

Giữa scandal bị bóc lột, Jack lên tiếng chỉ trích mẹ con K-ICM, hứa lấy nước mắt đòi lại công bằng cho mẹ ruột-1

Jack.

Về phía K-ICM, trong thời điểm Jack nằm trên giường bệnh và viết những dòng tâm thư kia thì vẫn phát hành MV Hoa vô sắc và phát đi văn bản thông cáo báo chí với nội dung như sau:

"Đúng hẹn tối 23/12, K-ICM và Jack chính thức phát hành MV Hoa Vô Sắc – Sản phẩm âm nhạc cuối cùng trong chuỗi màn kết hợp của năm 2019 từ bộ đôi đình đám. Hoa Vô Sắc trở thành tâm điểm quan tâm của đông đảo khán giả trẻ và người hâm mộ suốt những ngày qua, ngay khi teaser cùng những hình ảnh đầu tiên lên sóng. Việc sau 2 ngày teaser đã đạt 3 triệu lượt xem cho thấy độ nóng của sản phẩm âm nhạc này là không thể bàn cãi".

"MV lên sóng thu hút hàng trăm ngàn lượt xem công chiếu trực tuyến, chạm 500.000 lượt xem sau 30 phút – một lần nữa bảo chứng sức hút của bộ đôi producer – ca/ nhạc sĩ 9X tài năng. MV Hoa vô sắc mở ra một câu chuyện buồn như chính cái tựa. Nhân vật của Jack nảy sinh tình cảm thuở học trò với nữ chính Thiên An. Sau nhiều trắc trở, ngày gặp lại cũng là lúc căn bệnh hiểm nghèo đe dọa chàng trai. Cú twist không ngờ ở cảnh cuối cùng chắc chắn khiến người xem phải nức nở".

Giữa scandal bị bóc lột, Jack lên tiếng chỉ trích mẹ con K-ICM, hứa lấy nước mắt đòi lại công bằng cho mẹ ruột-2

Jack và K-ICM hồi chưa có ồn ào.

"Hoa Vô Sắc là sáng tác tiếp theo của Jack. Bản ballad nhẹ tênh, bâng khuâng nhưng lại góp nhặt những lời ca chẳng hề êm ả. Một lần nữa, người nghe lại phải chăm chú vào từng câu chữ mà chàng ca/ nhạc sĩ 9X chắp bút: "Tuổi trẻ của anh là những ngày mơ mộng xếp ngàn hạc giấy rồi bay bay. Tuổi trẻ của em là những dòng nhật ký ôm hết kỷ vật nhìn hay hay. Năm tháng ấy không nói ra, không viết ra, hay thiết tha nay anh tiếc quá…".

Giữa scandal bị bóc lột, Jack lên tiếng chỉ trích mẹ con K-ICM, hứa lấy nước mắt đòi lại công bằng cho mẹ ruột-3

Giữa scandal bị bóc lột, Jack lên tiếng chỉ trích mẹ con K-ICM, hứa lấy nước mắt đòi lại công bằng cho mẹ ruột-4

Về bản phối, khán giả lại được dịp "ngả mũ" trước sự tài hoa của K-ICM. Có thể nói, tất cả những bản phối mà chàng producer thực hiện ở mỗi màn trở lại luôn mang màu sắc riêng biệt: Từ Bạc Phận, Sóng Gió, Em Gì Ơi cho tới Việt Nam Tôi. Bản phối của Hoa Vô Sắc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền tải thông điệp yêu đầy si mê, cùng những khoảnh khắc nhói lòng chẳng thể nói ra".

"Đông đảo khán giả đã dành lời khen "có cánh" cho ca khúc ngay thời điểm phát hành. Như vậy, K-ICM và Jack đã ra mắt sản phẩm âm nhạc kết hợp cuối cùng của năm 2019. Có thể nói, bộ đôi producer – ca/nhạc sĩ tài năng đã có một năm vô cùng thăng hoa và thành công. Không chỉ được đông đảo khán giả, truyền thông trong nước đón nhận như một điểm sáng của Vpop mà còn được khán giả châu Á biết đến cũng như dành sự quan tâm đặc biệt. Cùng chờ đón những điều bất ngờ của bộ đôi này ở thì tương lai".

Trong văn bản này, tuyệt nhiên không nhắc gì đến chuyện Jack nằm trên giường bệnh và ca khúc chưa thu âm xong.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/giua-scandal-bi-boc-lot-jack-len-tieng-chi-trich-me-con-k-icm-hua-lay-nuoc-mat-doi-lai-cong-bang-cho-me-ruot-222019231222726361.htm

K-ICM

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.