Hà Anh Tuấn đã giúp cặp đôi này có màn cầu hôn 'điên rồ' giữa hàng nghìn khán giả

Hà Anh Tuấn đã làm "ông mai" tạo điều kiện cho một anh chàng tên Quân cầu hôn người yêu của mình ngay trên sân khấu giữa hàng nghìn khán giả.

Hà Anh Tuấn đã làm "ông mai" tạo điều kiện cho một anh chàng tên Quân cầu hôn người yêu của mình ngay trên sân khấu giữa hàng nghìn khán giả.

Tối qua (14/04), đêm nhạc của Hà Anh Tuấn - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái đã được diễn ra tại TP.HCM. Nam ca sĩ đã không làm khán giả phải thất vọng với vì đã mang đến 1 đêm nhạc hay và cảm xúc đến vậy. Hà Anh Tuấn đã chinh phục khán giả bằng chính giọng hát và những câu chuyện đời thực của mình thay vì những chiêu trò trên sân khấu.

Hà Anh Tuấn đã mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau trong đêm nhạc của mình

Khi chương trình diễn ra được hơn 1 tiếng đồng hồ, Hà Anh Tuấn kể cho khán giả nghe về một cậu thanh niên có tên Quân đã nhắn tin với Hà Anh Tuấn, nói rằng anh mong muốn được tỏ tình bạn gái trong đêm nhạc, và nam ca sĩ họ Hà đã quyết định làm "ông mai" cho cặp đôi yêu nhau 8 này.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện, Hà Anh Tuấn bất ngờ giới thiệu về chàng trai, Quân đã xuất hiện ở dưới hàng ghế khán giả với những tiếng reo hò của cả khán phòng. Chàng thanh niên trẻ ôm hoa và tìm chỗ của bạn gái mình. Để thực hiện được kế hoạch này, Quân đã phải giấu bạn gái mình, anh từ chối không đi nghe nhạc cùng cô, và liên tục một tuần qua đã làm cô nàng giận dỗi.


Clip "ông mai" Hà Anh Tuấn giúp đôi bạn trẻ cầu hôn trên sân khấu giữa hàng nghìn người



Đôi bạn trẻ được Hà Anh Tuấn tạo điều kiện để thực hiện lời cầu hôn giữa hàng nghìn khán giả


Hà Anh Tuấn chia sẻ rằng việc anh giúp đôi bạn trẻ này thực hiện việc tỏ tình này sẽ để lại dấu ấn rực rỡ của thanh xuân bởi trong tuổi thanh xuân không thể nào thiếu được những điều "điên rồ"

"Ông mai" Hà Anh Tuấn đã mời cặp đôi này lên sân khấu và để lại không gian riêng cho cả 2 trước hàng nghìn khán giả, Quân đã lấy hết can đảm quỳ gối trước bạn gái và cầu hôn bằng những lời nói đầy ngọt ngào yêu thương. Cô gái may mắn nhất được xuất hiện trên sân khấu cũng đã đồng ý với lời cầu hôn.

Tất cả khán phòng vỡ òa trong tiếng vỗ tay chúc phúc cho cặp đôi trẻ. Hà Anh Tuấn chia sẻ rằng việc anh giúp đôi bạn trẻ thực hiện việc tỏ tình này sẽ để lại dấu ấn rực rỡ của thanh xuân bởi trong tuổi thanh xuân không thể nào thiếu được những điều "điên rồ". Có lẽ đôi bạn trẻ này chính là những người hạnh phúc nhất trong buổi tối hôm qua và nhờ có Hà Anh Tuấn, họ đã có một thanh xuân đáng nhớ.

Theo VietNamNet


Hà Anh Tuấn


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.