Hà Hồ đi xe máy phát quà cho người vô gia cư lúc nửa đêm

Nữ ca sĩ di chuyển hơn 3 giờ đồng hồ qua các quận 1, 4, 5, 6, 11 và Bình Thạnh ở TP.HCM để trao quà cho những người vô gia cư.

Nữ ca sĩ di chuyển hơn 3 giờ đồng hồ qua các quận 1, 4, 5, 6, 11 và Bình Thạnh ở TP.HCM để trao quà cho những người vô gia cư.

Từ nửa đêm 19/1 đến rạng sáng hôm sau, Hồ Ngọc Hà cùng ê-kíp hơn 10 người đi dọc theo nhiều tuyến đường ở TP.HCM để tận tay trao quà tết, lì xì cho những mảnh đời cỡ nhỡ, vô gia cư.

Ha Ho di xe may phat qua cho nguoi vo gia cu luc nua dem hinh anh 1
Hà Hồ được chở bằng xe máy đi tới nhiều quận ở TP.HCM để tặng quà cho người vô gia cư. Ảnh:TT.

Để tiện việc di chuyển và tránh gây chú ý, nữ ca sĩ ăn mặc đơn giản, đeo khẩu trang và không ngần ngại chọn phương tiện xe máy để di chuyển. Cô trao 200 suất quà với mong muốn mang đến niềm vui cho những người không may trong những ngày Tết Nguyên đán.

Khi gặp gỡ, Hồ Ngọc Hà còn tranh thủ thăm hỏi hoàn cảnh, công việc cũng như gửi những lời chúc Tết tới từng người. Sau chuyến đi, cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười của mọi người.

Ha Ho di xe may phat qua cho nguoi vo gia cu luc nua dem hinh anh 2
Cô tranh thủ hỏi thăm và an ủi mọi người. Ảnh: TT.

Trong năm qua, ngoài việc đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc, giọng ca Gửi người yêu cũ cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động cộng đồng. Năm 2016, Hồ Ngọc Hà tiếp tục tài trợ mổ tim, tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo, về miền Trung cứu trợ lũ lụt.

Theo Zing

Hà Hồ

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.