Hà Hồ, Lệ Quyên sẽ song ca tại Hà Nội sau thời gian "cạch mặt nhau"?

Dù không còn chơi với nhau nhưng Hà Hồ và Lệ Quyên đều nhận lời tham gia đêm nhạc La Vie En Roso - Cuộc sống màu hồng.

Dù không còn chơi với nhau nhưng Hà Hồ và Lệ Quyên đều nhận lời tham gia đêm nhạc La Vie En Roso - Cuộc sống màu hồng.

La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng là đêm nhạc nằm trong chuỗi chương trình Golden Concert. Và Hà Hồ - Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng chính là những ca sĩ mở màn cho số đầu tiên của chuỗi chương trình này. Chương trình sẽ do đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chỉ đạo và dàn dựng.

La Vie En Rose, là một cụm từ tiếng Pháp có thể tạm dịch là: Cuộc sống màu hồng. Đây là tên một bản tình ca trứ danh của nữ danh ca huyền thoại người Pháp, Édith Piaf. 

Đây là một ca khúc nổi tiếng, đã có sức sống gần một thế kỉ. Tuy không phải là một ca khúc bằng tiếng Anh song La Vie En Rose đã phổ biến trên toàn thế giới và được hàng ngàn ca sĩ thể hiện lại.

Hà Hồ, Lệ Quyên sẽ song ca tại Hà Nội sau thời gian cạch mặt nhau? - Ảnh 1.

Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng.

Theo đạo diễn Việt Thanh chia sẻ, lý do lấy tên của ca khúc này để đặt cho chương trình đầu tiên trong chuỗi Golden Concert, là vì muốn hướng đến một hình mẫu âm nhạc đầu thế kỷ 20, một bữa tiệc âm nhạc thực sự đẳng cấp, sang trọng và quý phái.

Tại đêm nhạc, Lệ Quyên – Đàm Vĩnh Hưng – Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện những bài hit được yêu mến của mình. Với Hồ Ngọc Hà, đó sẽ là những "love songs" để lại dấu ấn thời gian qua như: Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ, Cố giữ lí trí,…

Trong khi đó, Lệ Quyên sẽ tiếp tục mang đến những bản bolero sang trọng được yêu mến như: Duyện phận, Hoa nở về đêm, Nhật kí đời tôi,…

Riêng Đàm Vĩnh Hưng sẽ là sự tổng hòa của hai dòng là nhạc trẻ và bolero với những ca khúc mang màu sắc khác nhau như: Tình bơ vơ, Giã từ, Chuyện tình không dĩ vãng, Yêu em cả trong giấc mơ, Vì anh là soái ca,…

Với bản lĩnh của mình, "ông hoàng nhạc Việt" sẽ vừa da diết, sâu lắng trong những bản trữ tình, vừa máu lửa, sôi động trong những bản EDM vô cùng bắt tai.

Hà Hồ, Lệ Quyên sẽ song ca tại Hà Nội sau thời gian cạch mặt nhau? - Ảnh 2.

Hà Hồ và Lệ Quyên từng là bạn bè thân thiết.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, đêm nhạc sẽ có phần tam ca, song ca giữa 3 khách mời. Dù không chia sẻ chi tiết nhưng rất có thể Hà Hồ và Lệ Quyên sẽ cùng hòa giọng sau một thời gian "giận hờn" không nhìn mặt nhau.

Live concert La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng sẽ diễn ra trong hai đêm 19 và 20/10 tại Hà Nội.

Theo Thời Đại


Lệ Quyên

Hà Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.