Hari Won tiết lộ cuộc sống sau đám cưới với Trấn Thành

“Trước giờ Hari cứ nghĩ là mình còn nhỏ, còn ham chơi, chưa muốn ràng buộc. Nhưng bây giờ cưới anh Trấn Thành rồi thì suy nghĩ khác...” - Hari Won tâm sự.

“Trước giờ Hari cứ nghĩ là mình còn nhỏ, còn ham chơi, chưa muốn ràng buộc. Nhưng bây giờ cưới anh Trấn Thành rồi thì suy nghĩ khác...” - Hari Won tâm sự.

Hari Won vừa trải qua một năm với nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Ngoài vượt qua loạt scandal ồn ào, đám cưới của giọng ca Yêu không hối hận với MC, diễn viên Trấn Thành cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Trong cuộc phỏng vấn ngắn, Hari Won đã chia sẻ cảm xúc sau hơn một tháng kết hôn với Trấn Thành và tiết lộ về kế hoạch đón năm mới tại Việt Nam.

Sống có trách nhiệm hơn sau khi kết hôn

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, hiện tại cuộc sống của chị đang diễn ra như thế nào?

Sau đám cưới, tôi cảm thấy cuộc sống của mình có ý nghĩa hơn rất nhiều. Anh Trấn Thành luôn là người ở bên cạnh động viên, ủng hộ tôi mọi thứ trong cả công việc lẫn cuộc sống. Cả hai vẫn dành phần lớn thời gian để làm việc nhưng tôi thấy hạnh phúc khi được ở bên anh ấy mỗi ngày.

Hari Won tiết lộ cuộc sống sau đám cưới với Trấn Thành - Ảnh 1.

Khoảnh khắc Trấn Thành - Hari Won hạnh phúc trong ngày cưới.

Chị có cảm thấy bỡ ngỡ khi đang là một cô gái sống vô tư, thoải mái và giờ phải trở thành người phụ nữ của gia đình không?

Thật sự tôi có cảm giác lạ lạ, kỳ kỳ khi trở thành người phụ nữ của gia đình. Trước giờ tôi cứ nghĩ mình còn nhỏ, còn ham chơi, chưa muốn ràng buộc. Nhưng bây giờ kết hôn với anh Trấn Thành rồi thì tôi nghĩ cả hai đều phải sống có trách nhiệm hơn xưa.

Điểm khác biệt lớn nhất trong cuộc sống mà chị nhận thấy sau khi về chung một nhà với anh Trấn Thành là gì?

Ngày xưa khi còn độc thân, đi diễn hay đi quay phim tôi đều cố gắng hoàn thiện công việc cho sớm rồi về nhà nghỉ ngơi. Thời gian đó, tôi không tụ tập bạn bè, không đi chơi và lúc nào cũng chỉ có một mình. Còn bây giờ, tôi luôn có một người ở bên cạnh để tâm sự, chia sẻ mọi buồn vui diễn ra trong ngày.

Nhìn lại cả một năm đầy sóng gió nhưng cũng nhiều niềm vui, chị còn nuối tiếc điều gì mà chưa làm được không?

Năm 2016 phải nói là một năm đáng nhớ của tôi. Tuy gặp phải nhiều chuyện không như ý và dính hàng loạt scandal "trên trời rơi xuống" nhưng cuối năm tôi lại đón nhận niềm vui bằng một đám cưới ấm áp bên anh Trấn Thành.

Tôi thấy rằng năm vừa qua trong cái xui lại có cái hên (Cười). Tôi không còn nuối tiếc điều gì cả vì kết hôn chính là điều hạnh phúc nhất của cuộc đời tôi rồi.

Hari Won tiết lộ cuộc sống sau đám cưới với Trấn Thành - Ảnh 2.

Hari Won thấy sống cần có trách nhiệm hơn sau khi cưới Trấn Thành.

Sẽ theo Trấn Thành đi diễn kịch Tết

Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, chị sẽ dành toàn bộ thời gian nghỉ ngơi hay vẫn tranh thủ đi diễn để kiếm thêm thu nhập?

Dịp Tết sắp tới, dù bận rộn với lịch diễn riêng nhưng tôi vẫn cố gắng sắp xếp phần lớn thời gian ở bên cạnh gia đình.

Theo dự tính, những ngày rảnh rỗi tôi sẽ theo anh Trấn Thành đi diễn kịch Tết để phục vụ khán giả rồi sau đó tranh thủ đi chúc mừng năm mới họ hàng, bạn bè. Ngoài ra, tôi cũng sẽ tập luyện, chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc mới để tặng fans vào dip sau Tết.

Hari Won tiết lộ cuộc sống sau đám cưới với Trấn Thành - Ảnh 3.

Hari Won sẽ theo Trấn Thành đi diễn kịch Tết năm nay.

Chị sẽ chuẩn bị gì trong năm đầu tiên làm dâu ở Việt Nam?

Tôi từng ăn Tết truyền thống ở Việt Nam rồi nhưng năm nay là năm đầu tiên được đón Tết cùng với gia đình nhà chồng. Những điều chưa biết về phong tục đón năm mới ở Việt Nam tôi đều đã được anh Trấn Thành giải thích, hướng dẫn cho hiểu.

Tết năm nay, vợ chồng tôi sẽ mua sắm, chuẩn bị mọi thứ cùng nhau nên tôi cũng phần nào yên tâm hơn.

Điều chị thích nhất khi đón Tết ở Việt Nam là gì?

Tôi thích phong tục chúc Tết, lì xì rồi ăn uống, trò chuyện cùng nhau sau 1 năm làm việc bận rộn. Năm nay, tôi hi vọng mình sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị nữa.

Chị đã có dự định mới nào trong năm 2017 chưa?

Ngay trong tháng 2, tôi sẽ ra mắt 1 MV mới với ca khúc chủ đề là 1 bản ballad buồn, hứa hẹn sẽ lấy nhiều nước mắt của khán giả. Bên cạnh đó, tôi cũng rất háo hức chờ đợi bộ phim "49 ngày" phần 2 do mình đóng vai chính sẽ ra rạp trong thời gian tới.


Theo Trí Thức Trẻ

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.